/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

2013 Japan Open: Masato Shiono là nhà vô địch đơn nam! (Video)

 Một giống mới của các cầu thủ đã được sinh ra trong năm 2013 Nhật Bản mở rộng, Masato Shiono của Nhật Bản và Xu Chenhao của Trung Quốc, đây là hai vòng chung kết của đơn nam. Xem xét rằng cơ hội đều cho cả hai trong cuộc thi, đạt trận chung kết đã là một thành tích tuyệt vời. Masato Shiono người thuyết phục giành được chiến thắng cuối cùng. 

 

ITTF. 2013 Nhật Bản đã đi đến kết thúc của trận chung kết đơn nam và thực sự là Nhật Bản giành chiến thắng với Masato Shiono và Ai Fukuhara chiến thắng các danh hiệu. Hơn nữa, Shiono vừa làm cho mình một ngôi sao.  

Sau khi tay vợt hạt giống đã bị loại bỏ từng người một, giải đơn nam đun sôi cho tới hai ngôi sao đáng ngạc nhiên của cuộc thi này, Masato Shiono của Nhật Bản và Xu Chenhao của Trung Quốc, cả hai đều phải trải qua các giai đoạn vòng loại. 

Như vấn đề này, cả cầu thủ đã đủ can đảm để đối mặt với đối thủ hạt giống của họ và cuối cùng tiến xa hơn trong cuộc thi. 

Với phòng thủ vững chắc của mình và kỹ năng tấn công ấn tượng, Shiono ngay lập tức đã kiểm soát. Đà này tiếp tục vào các thiết lập thành công khiến các cầu thủ Trung Quốc bị mất cách làm thế nào để đạt được điểm. 

Cuối cùng, Maasato Shiono chỉ là tuyệt vời và hoàn thành một chiến thắng ấn tượng với 11-3, 11-8, 11-6, 11-4 và được tuyên bố là nhà vô địch đơn nam. 

Xu Chenhao thấy mình gặp rắc rối khi đối thủ của mình đã đi trước 3-0. Thật không may cho các cầu thủ Trung Quốc, Anh vẫn không có nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ ông trong một trận đấu khó khăn như vậy. 

Masato Shiono vs Xu Chenhao 

 

Đội Nhật Bản đã được thử nghiệm trong giải đơn nữ sau khi hạt giống hàng đầu của họ Kasumi Ishikawa đã bị loại ở vòng mở màn. Ai Fukuhara là người phụ nữ Nhật Bản giành chiến thắng cuối cùng. 

Trong trận chung kết, cô đã gặp Hàn Quốc hạt giống Hyun Jung. Ai Fukuhara đã chuẩn bị và kết thúc trận đấu chỉ trong bốn trận, 11-7, 11-5, 13-11, 11-8. Fukuhara là vô địch giải nữ. 

Ai Fukuhara vs Hyun Jung 


Bài viết khác: