/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

2013 China Open Ma Long và Timo Boll vô địch đôi (Video)

 Đôi Nam của năm 2013 China Open đã kết thúc với một kết thúc bất thường, Yan An / Dimitrj Ovtcharov chống lại Ma Long / Timo Boll.  Boll và Ma Long giành danh hiệu vô địch. Trong khi đó, giải nữ, Guo Yue và Liu Shiwen đã được ca ngợi vô địch sau khi có hiệu suất mạnh mẽ trong trận chung kết. 

Giải Nam đôi đã kết thúc với hai cầu thủ Trung Quốc (Ma Long và Yan An) và hai Đức (Timo Boll và Dimitrij Ovtcharov) tuy nhiên nó không phải là quan hệ đối tác bình thường dựa trên quốc tịch. Thay vào đó, họ đã chiến đấu với một đồng đội khác nhau. Dimitrij Ovtcharov với Yan An và Timo Boll với Ma Long. 

Hạt giống thứ bảy Yan và Ovtcharov tìm thấy động lực và đã vào đến trận chung kết với cặp đáng gờm của Timo Boll và Ma Long. 

Tuy nhiên, khi trận đấu tiến triển, Boll và Ma giật lấy đà để lại đối thủ của mình bất lực. Tại thời điểm này, rất khó cho Yan An và Dimitrij Ovtcharov quay trở lại. 

 

Trong bốn ván, Timo Boll và Ma Long giành trận đấu thắng lợi và ca ngợi là đôi vô địch nam, 11-13, 11-8, 11-5, 11-6. 

Timo Boll / Ma Long vs Dimitrij Ovtcharov / Yan Trong 

 

Ở phía bên nữ, quan hệ đối tác của Guo Yue và Liu Shiwen đã chứng minh hiệu quả sau khi khắc phục các hạt giống hàng đầu ở vòng trước. Trong trận chung kết, họ đã thắng đồng đội của họ Feng Yalan và Guo Yan trong 11-6, 11-5, 13-11. 

Guo Yan / Liu Shiwen vs Feng Yalan / Guo Yue

 


Bài viết khác: