Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

TMXi Pro

 
0 Giá: 5.100.000 đ

Xiom TMXi Pro

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt vợt thẳng-TMXi Pro

Hãng bóng bàn Xiom vừa cho ra mắt một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang tên XIOM BEYOND. Hiện tại, XIOM BEYOND được giới thiệu đi cùng 2 cây vợt mang tên AN JAEHYUN TMXi và TMXi PRO cùng một số dòng mặt vợt JEKYLL & HYDE. Hiện nay các tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu của Hàn Quốc cũng đang xử dụng sản phẩm này. Xiom TMXi Pro giá cao hơn dòng vợt Xiom TMXi.

- XIOM AN JAEHYUN TMXi - TMXi Pro : Đây có thể nói là cây vợt xuất sắc nhất đến từ XIOM
Xiom TMXi và TMXi Pro được sản xuất dựa trên cấu trúc và vật liệu vô cùng đặc biệt, cấu trúc và vật liệu này dựa trên những yêu cầu kỹ thuật của vận động viên An Jaehyun, vận động viên bóng bàn đội tuyển quốc gia Hàn Quốc - Hạng 3 đơn nam giải vô địch thế giới .

XIOM AN JAEHYUN TMXi Pro cấu tạo gỗ Limba + sợi tổng hợp Trimetrix mang đến cảm giác tay tốt nhất cho người chơi , khi cần phát lực lại cho ra đòn đánh tốc độ cực cao .
- Cây vợt  được thiết kế bởi nhóm XIOM R&D team, Sợi tổng hợp được dệt và kết hợp bởi 3 loại sợi carbon có tính năng khác nhau của XIOM Corp: Axyliym, Zephylium và X-Carbon tạo ra 1 loại sợi có tính năng đặc biệt hoàn toàn mới là TMX (TRIMETRIX)- The Next Generation Composite.