Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Vot bong ban nhat ban Fan Zhendong mối đe dọa của Ma Long, Xu Xin và Zhang Jike (Video)

Vot bong ban nhat ban

Vui lòng xem  So sánh các cốt vợt Butterfly Fan Zhendong

Mùa giải ở Trung Quốc đã kết thúc và cầu thủ của họ đã đi cạnh tranh trong một số quốc gia ở châu Âu cho World Tour. Trong hai trạm đầu tiên, thành viên trẻ nhất của đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã thực sự đưa tất cả mọi người thán phục sau khi Anh trở thành nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử không chỉ một lần mà là hai lần.

Vot bong ban nhat ban

 

Điểm dừng đầu tiên là ở Ba Lan, nơi Fan Zhendong và Zhou Yu là các cầu thủ hạt giống đến từ Trung Quốc. Trong cuộc cạnh tranh, Fan Zhendong đã đạt một hiệu suất rất ổn định trong mỗi vòng và mặc dù Anh phải đối mặt với đồng đội của mình Zhou Yu trong trận chung kết, Anh đã duy trì kiểm soát của mình và giành danh hiệu World Tour đầu tiên của mình.

Fan Zhendong vs Zhou Yu 2013 Ba Lan Mở MS Finals

Chỉ vài ngày sau đó, cả nhóm đi đến Đức để dự Đức mở rộng và lần này, nhà vô địch Grand Slam Zhang Jike đã trên tàu. Tuy nhiên, Fan Zhendong không quan tâm. Trong giải vô địch thế giới, Fan Zhendong bị cuốn bởi Zhang Jike. Thời gian này, Fan Zhendong chiếm ưu thế với số điểm 4-2.

Fan Zhendong vs Zhang Jike 2013 Đức mở rộng MS QF

 

 

Cuối cùng, Fan Zhendong tiến xa hơn trong cuộn cạnh tranh và đạt đến trận chung kết khi đánh bại các cầu thủ tốt nhất châu Âu ở thời điểm này Dimitrij Ovtcharov. Chơi với với nhiều cổ đông ủng hộ đối thủ của mình, Fan Zhendong duy trì sự điềm tĩnh của mình và trong năm ván, cầu thủ trẻ 16 tuổi đã giành được danh hiệu World Tour thứ hai của mình.

Fan Zhendong vs Dimitrij Ovtcharov 2013 Đức mở rộng MS Finals

 

 

Fan Zhendong vào đội tuyển quốc gia trong năm 2012 và kể từ đó tiến bộ của Anh đã được đã gia tăng tốc độ nhanh chóng ổn định. Với những cải tiến như vậy, Fan Zhendong đã đặt những trụ cột mới của đội Trung Quốc, Zhang Jike, Xu Xin Ma Long, ở một vị trí nguy hiểm.

Zhang Jike có phong độ không ổn định, Anh phải để ý tới cầu thủ trẻ 16 tuổi này, nếu không ngừng phải khẳng định mình.

Trường hợp của Ma Long và Xu Xin là nghiêm trọng hơn Zhang Jike. Hai người chơi vẫn có hai danh hiệu thế giới để dành và ở đây Zhendong Fan dũng cảm đã có động lực để giành chiến thắng. Trong trường hợp này, cả Ma Long và Xu Xin cần phải cần làm việc chăm chỉ hơn.

Cuộc cạnh tranh có xuất đi dự Olympic sẽ dữ dội hơn. Các fan hâm mộ đang chờ tin cuối cùng.


Bài viết khác: