Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tibhar Hybrid MK Pro

 
0 Giá: 1.100.000 đ

Tibhar Hybrid MK Pro

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt-Tibhar Hybrid MK Pro

Tibhar Hybrid MK Pro được hãng Tibhar tung ra thị trường và giới thiệu tới người dùng vào ngày 1 tháng 10 năm 2023. Tibhar Hybrid MK Pro cứng hơn so với dòng Tibhar Hybrid MK trước đây mà hãng Tibhar đã cho ra đời, đây là dòng mặt vợt được chính vận động viên người Nhật Kenta Matsudaira hợp tác với hãng Tibhar cho ra đời dòng sản phẩm này. 'Hybrid MK' là loại mặt vợt 'dính' với ưu điểm chính là bóng dính vào cao su rất tốt tại thời điểm va chạm và sau đó tạo nên độ xoáy cao khi bóng chạm vào bàn. Điều đó làm cho 'Hybrid MK' trở thành loại cao su không chỉ dành cho người chuyên nghiệp mà còn dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, 'Hybrid MK' có miếng lót bọt biển nhưng ít do đó có những người chơi yêu cầu biến thể mang lại cảm giác khó khăn hơn trong khi vẫn giữ được những ưu điểm chính của 'Hybrid MK'. Đó là lý do Tibhar phát triển 'Hybrid MK Pro'.
Mật độ bọt biển của 'Hybrid MK Pro' là 51° (theo tiêu chuẩn Đức) trong khi mật độ bọt biển của 'Hybrid MK' ban đầu là 48°. Nó duy trì sự cân bằng tuyệt vời của 'Hybrid MK' và mang lại hiệu quả cao hơn.
Theo Kenta Matsudaira, người đã hợp tác với Tibhar trong quá trình phát triển 'Hybrid MK Pro', nó mang lại hiệu suất quay và tốc độ cao hơn, nhưng người chơi sẽ không cảm thấy 'Hybrid MK Pro' cứng như mật độ bọt biển cho thấy vì bóng cắn vào cao su rất tốt. Ngoài ra, đặc tính bóng di chuyển xoáy cải thiện hơn nữa. 'Hybrid MK Pro' được khuyến nghị cho những người chơi yêu cầu sức mạnh xoáy lên và phản xoáy lên cao hơn.

Màu chủ đề của Hybrid MK Pro mới là màu tím. Màu tím đang được áp dụng cho bao bì và miếng lót. Giống như bao bì màu đen của 'Hybrid MK', bao bì màu tím của 'Hybrid MK Pro' mang lại vẻ ngoài cao cấp, phù hợp với loại cao su hàng đầu.

Ở mặt sau của bao bì, các đặc tính của 'Hybrid MK Pro' được mô tả bằng các ngôn ngữ sợi – Đức, Pháp, Anh, Trung Quốc và Nhật Bản. Người ta mô tả rằng 'Hybrid MK Pro' cung cấp sức mạnh nâng cao trong khi vẫn duy trì những ưu điểm của 'Hybrid MK'.

Mã số đăng ký ITTF của Hybrid MK Pro là 74-052. Tấm trên cùng của 'Hybrid MK Pro' giống hệt tấm của 'Hybrid MK'.

Ưu điểm của 'Hybrid MK' và 'Hybrid MK Pro' là bóng cắn vào mặt cao su rất tốt tại thời điểm va chạm rồi tạo xoáy rất tốt. TTGearLab đã có thể xác nhận điều đó thông qua thử nghiệm ngắn gọn. Đặc tính đó làm cho 'Hybrid MK' và 'Hybrid MK Pro' rất dễ sử dụng và trở thành loại cao su bọt khí dành cho tất cả mọi người.