/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

MK Carbon

 
0 Giá: 3.950.000 đ

Tibhar MK Carbon

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt vợt Tibhar-MK Carbon

Tibhar MK Carbon có cấu trúc carbon đặc biệt bao gồm hai lớp vải carbon được hãng Tibhar nghiên cứu riêng để cho ra cốt vợt này. Khi kết hợp với các lớp veneer được lựa chọn đặc biệt, kết quả là một cốt vợt có cảm giác độc đáo. Giúp cho việc tiếp xúc bóng cảm thấy thoải mái hơn, người chơi kiểm soát tốt hơn, "cảm tốt hơn", bạn có thể kiểm soát tốt hơn các cú đánh của mình mà không làm mất đi lực do lưỡi carbon cung cấp. Made In Japan. Được làm hoàn toàn tại Nhật

Sự khéo léo của người Nhật hiện diện trong từng sợi của vợt này. Chính vận động viên  Kenta Matsudaira đích thân chịu trách nhiệm phát triển và góp ý cho cây MK Carbon này.

Cuối năm 2023, Tibhar công bố hai mẫu sợi mới – một mẫu sợi carbon bên trong và một mẫu sợi carbon bên ngoài. Mô hình sợi bên trong là Tỉbhar Libra ZAC có chất liệu nhân tạo bao gồm ba loại sợi khác nhau. TVà mô hình sợi carbon bên ngoài là 'MK Carbon'.

Tibhar 'MK Carbon' là vợt được chính vận động viên Kenta Matsudaira đưa ra ý tưởng và là người đã ký hợp đồng với Tibhar vào tháng 4 năm 2022. 'MK' là tên viết tắt của 'Matsudaira Kenta'. ("Matsudaira" là họ của anh ấy, và "Kenta" là tên riêng của anh ấy.) Cốt vợt được Kenta Matsudaira ưa thích là cốt vợt có sợi bên ngoài, có đủ độ đàn hồi và có thể nâng bóng lên trên tốt. Loại sợi được chọn để hiện thực hóa các đặc tính mà Kenta Matsudaira mong muốn là 'Crypto Carbon' mới. Và, để hòa hợp với 'Hybrid MK', loại cao su mặt trước mới của Kenta Matsudaria mang lại cảm giác mềm mại, cảm giác tổng thể của 'MK Carbon' đã được điều chỉnh để cứng hơn một chút so với lưỡi Butterfly ALC đã được sử dụng bởi vận động viên Kenta Matsudaira đưa ra ý tưởng và nhận xét để cho ra sản phẩm MK carbon.

Kích thước vợt là 157mm x 150mm, tương đương với kích thước của Viscaria'. Trọng lượng trung bình của chiếc đo được. là 85,4g.

Sợi của 'MK Carbon' không phải là sợi carbon dệt nguyên chất mà là sợi dệt hỗn hợp với các vật liệu khác nhau được gọi là 'Crypto Carbon'. 'Crypto Carbon' được cho là một loại ALC (= Arylate Carbon), nhưng thông tin chi tiết về loại vật liệu này vẫn chưa được công bố. 'Crypto Carbon' được đặt ngay dưới lớp trên cùng. Lớp trên cùng là Koto, lớp giữa là Ayous và lớp giữa là 'Kiri'. Độ dày tổng thể là 5,8mm. Cấu trúc trông rất giống với Butterfly 'Viscaria' ngoại trừ màu của sợi. (Xanh lục so với xanh lam.)