Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Dragon grip

 
0 Giá: 1.150.000 đ

Dragon grip

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt Stiga-Dragon grip

Dragon grip có bề mặt dính như các mặt vợt Trung Quốc giúp gia tăng độ kiểm soát cao và xoáy tối đa.Bề mặt của mặt vợt Stiga Dragon grip có độ bám rất tốt cho các vòng quay mạnh mẽ và vòng cung dài, cao. Giúp người dùng gia tăng kiểm soát các cú đánh của mình ngay cả khi chơi thực sự căng thẳng.

Bề mặt dính của cao su trên DNA Dragon Grip mang đến cho bạn cảm giác giữ bóng tốt hơn, gia tặng mức độ kiểm soát cao, cả khi giao bóng và trả giao bóng. Mặt vợt có độ xoáy mạnh và vòng cung cao, có nghĩa là bạn có thể gây áp lực tối đa lên đối thủ và tận dụng được nhiều lợi thế hơn trong khi tấn công cũng như phòng thủ. Cao su được sản xuất tại Đức với công nghệ C-Touch Tensor mới. Công nghệ lót bọt khí tiên tiến này đã được phát triển với sự trợ giúp của AI (Trí tuệ nhân tạo) và phản hồi từ những người chơi hàng đầu. Bằng cách phân tích dữ liệu kỹ thuật số, hãng Stiga đã có thể xác định các thuộc tính quan trọng để làm nên mặt vợt này, kết quả của các phân tích dữ liệu đã cho ra mặt vợt rất dính với độ cứng 55 độ. Cảm giác và phản hồi tức thì được cung cấp bởi cao su thông qua âm thanh đặc trưng của nó sẽ giúp người chơi tốt hơn rất nhiều so với các loại mặt vợt khác.

Stiga Dragon grip dùng Công nghệ C-Touch Tensor tạo ra một loại cao su độc đáo với độ cứng là 55 độ.Được phát triển bời các chuyên gia của hãng Stiga.

Mặt vợt được sản xuất tại Đức.