/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

KASUMI LIMITED EDITON

 
0 Giá: 7.500.000 đ

Nittaku KASUMI LIMITED EDITON

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt vợt thẳng-KASUMI LIMITED EDITON

Nittaku KASUMI LIMITED EDITON hay còn gọi lại là Nittaku Kasumi Eternity là một vợt được làm với phiên bản giới hạn đặc biệt được chế tạo để nhân di sinh nhật của Kasumi Ishikawa . Chỉ với 700 chiếc có sẵn trên toàn thế giới, bao gồm cả 200 chiếc bên ngoài Nhật Bản , vợt này thực sự là một món đồ sưu tập.

Cấu trúc của vợt Kasumi Eternity: có cấu trúc tương tự như những cây vợt của hãng Nittaku có lớp carbon bên trong. Tuy nhiên, nó có lõi dày hơn một chút, dẫn đến tốc độ và độ cứng tăng lên so với các vợt khác của hãng Nittaku Carbon Inner. Thiết kế và bản vẽ của vợt được phát triển với sự hợp tác của chính Kasumi, khiến nó trở thành một lựa chọn độc đáo và được cá nhân hóa. Bao bì phiên bản giới hạn : Bao bì cũng là một phần của phiên bản giới hạn, chỉ được sản xuất 700 lần.

Thông số kỹ thuật vợt KASUMI LIMITED EDITON :
Số Lớp : 5+2

Trọng lượng khoảng : 90 gram

Tốc độ : OFF+

Độ dày : 6 mm

So sánh với các vợt tương tự :


Nittaku Kasumi Basic : Kasumi Eternity có những điểm tương đồng với Kasumi Basic, là một vợt hoàn toàn bằng gỗ 5 lớp, nhưng khác Kasumi Eternity lại có carbon nên tốc độ nhanh hơn . Cả hai vợt đều có khả năng kiểm soát tuyệt vời và được ưa chuộng bởi những người chơi đang tìm kiếm một cây vợt tấn công và cảm giác tốt.

Nittaku Acoustic : Trong khi Acoustic là một loại vợt Nittaku phổ biến khác, Kasumi Eternity nổi bật nhờ thiết kế độc đáo, số lượng có hạn và hiệu suất nhanh hơn một chút.