Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Máy bằn bóng để trên bàn

 
0 Giá: 5.500.000 đ

Máy bắn bóng để trên bàn. Máy giá 5.500.000. Nếu Quý Khách lấy thêm bộ khung chắn bóng phía sau để dễ thu gom bóng thì giá tổng cộng là 6.500.000

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Máy bắn bóng bàn-Máy bằn bóng để trên bàn

Máy bắn bóng để trên bàn. Nếu Quý Khách lấy thêm khung chắc bóng giá tổng cộng 6.500.000

- Máy có thể chỉnh tốc độ, độ xoáy. Giúp người chơi tập luyện tại nhà tốt hơn. Máy dùng được cho banh 40+

Hộp đựng bóng chứa tối đa 150 quả bóng bàn. (có thể chế để được nhiều bóng hơn)

✔️ Số lượng bóng phát ra nhiều nhất trong 1 phút: 80 quả.

✔️ Có thể bắn được 1 tới 2 điểm tùy chọn. Quý khách có thể bắn 1 hướng hay 2 hướng tùy theo cách chọn của người chơi. Hai hướng này có thể gần hay xa tùy thuộc và người dùng chọn.

✔️ Có thể chỉnh độ xoáy lên cao và thấp, có thể chỉnh độ xoáy xuống cao và thấp tùy người dùng.

✔️ Tốc độ chậm nhất: 10.8 km/h.
✔️Nguồn điện sử dụng: 220V hay 110V.

- Trọng lượng sản phẩm: 2.8 kg
- Trọng lượng đóng thùng: 4 kg.

- Kích thước thùng máy: 34.5 x 29 x 49cm.

- Máy bắn bóng bàn phù hợp sử dụng để tập luyện bóng bàn tại nhà giúp nâng cao kỹ năng đánh bóng và kiểm soát bóng khi chơi.


Với máy bắn bóng Quý Khách có thể tập luyện bóng bàn khi rảnh rỗi

Ưu điểm của máy là nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng. Nhỏ gọn tiện lợi. Máy có remote không dây nên rất tiện và chỉnh rất nhanh chóng, không bị vướng víu. Có thể chỉnh tốc độ xoáy lên hay xoáy xuống một cách nhanh chóng.Như các máy khác. Máy bóng bàn rẻ tiền này cũng có thể quay qua quay lại, cũng có thể chỉnh nhanh hay chậm, xoáy nhiều hay xoáy ít, xoáy lên hay xoáy xuống. Với máy này Quý Khách có thể tập luyện bất cứ lúc nào, khi nào thích là có thể chơi được. Với giá cả hợp lý, máy có thể vừa tập thể dục, vừa có thể luyện bóng bàn. Có thể cả gia đình cùng tập, vui đùa bên nhau. Nếu có máy này có thể tiết kiệm không gian để bàn bóng bàn, tức khi chơi với máy mình có thể đẩy bàn vào sát tường (bên để máy), do đó không lo phòng mình nhỏ chỉ cần để bàn là có thể chơi được.

Hiện nay Dung Bóng Bàn đang có một số máy bắn banh cao cấp hơn giá tầm 6.500.000 nhưng là máy 2 đầu, có thể giả lập nhiêu cách đánh như thực tế hơn, như là 1 trai xoáy lên, trái sau xoáy xuống hay ngược lại. Có thể giả lập 2 loại xoáy khác nhau mà nhiều máy 1 đầu không làm được. Thông tin máy bắn bóng 2 đầu vui lòng chọn vào Máy bắn bóng S001