Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Gai Kokutaku 911 phiên bản Vương Kiến Cương

Giá: 550.000 đ
550000
Giá KM: Liên hệ

Gai Kokutaku 911 phiên bản Vương Kiến Cương

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt Kokutaku-Gai Kokutaku 911 phiên bản Vương Kiến Cương

 

Xin giới thiệu Quý Khách gai dài mới khá dị. Do chính vận động viên Vương Kiến Cương sử dụng trong giải bóng bàn "Elders Cup" thế giới lần thứ 19 năm 2018 tại Las Vegas, Mỹ. Hơn 5.000 "vận động viên lớn tuổi" đến từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Ông đã vô địch nhóm 65-69 tuổi trong giải này. Ông đã kết hợp với hãng Kokutaku cho ra đời gai này.
Đặc điểm gai này là trên đầu gai có gai. Rờ bằng tay thì không thấy trợt, nhưng lấy quả banh trợt lên bóng thì thấy bóng rất trợt. Khi đánh bóng rất chuội và lắc.
Gai Kokutaku 911 phiên bản Vương Kiến Cương đặc biệt đã có tại Dung Bóng Bàn. Gai được cho phép thi đấu tại các giải bóng bàn.

 

Đây là gai mà vận động viên Vương Kiến Cương (vua về gai) đã từng vô địch thế giới giải u50 nay kết hợp với hãng Kokutaku để cho gai này. Rất dị và rất độc. Quý Khách đánh 1 gai độc mà không sợ mọi người nói là gai không chính quy, không cho phép thi đấu. Đây là gai không lót rất chuội đã được rất nhiều người mua và sử dụng khen rất nhiều. Dung Bóng Bàn tự tin giới thiệu đến Quý Khách gai 911 loại đặc biệt của nhà vô địch thế giới về gai