Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

ROSSI EMOTION PBO-c

 
0 Giá: 5.000.000 đ

Joola ROSSI EMOTION PBO-c

Dựa trên cây vợt Joola Rosskopf Emotion làm cơ sở cho sự phát triển của cây mới Rosskopf Emotion PBO-c. Vận động viên Jörg Rosskopf, huyền thoại Joola và là huấn luyện viên nam quốc gia, một lần nữa tham gia vào việc phát triển sản phẩm này. Anh đã kết hợp với hãng Joola làm từ chi tiết nhỏ đến các chi tiết lớn để hoàn thiện lên cây này.

Rosskopf Emotion PBO-c 7 lớp được trang bị PBO-c sợi tổng hợp cao cấp, được đặt trực tiếp trên lớp bên trong. So với Rossi Emotion đời xưa, chưa có lớp PBO-c, đây là lần đầu tiên được đặt nằm ở bên trong, giúp nâng cao tốc độ và năng động hơn đáng kể với độ chính xác cao. Các lớp bên ngoài Hinoki chất lượng cao giúp cho người dùng có một cảm giác tuyệt vời .

Sự tương tác giữa các sợi PBO-c bên trong và lớp vỏ ngoài của Hinoki, giúp vợt Emotion PBO-c có được cảm giác rất tốt khi chơi, truyền năng lượng tối đa từ bên trong và cảm giác kiểm soát rất tốt cho vợt.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Vợt bóng bàn-ROSSI EMOTION PBO-c

Cốt vợt Joola Rossi Emotion Công nghệ sợi P- BOC được sử dụng vật liệu ứng dụng ngành hàng không vũ trụ. Với sự ổn định & độ bền cao được sử dụng 2 lớp trên cốt vợt Joola Rossi Emotion P- BOC. - Sự đầu tư tỷ mỷ của người Đức cho ra " Siêu phẩm " đó là sự kết hợp" công nghệ , vật liệu " hàng đầu thế giới, cao cấp nhất và sự tư vấn chuyên môn của huấn luyện viên trưởng tuyển Đức Rosskoft ( Rossi) 1 trong 5 huyền thoại thế giới bộ môn bóng bàn với kinh nghiệm thi đấu , huấn luyện tầm quốc tế . - Với cấu tạo đặc biệt : 7 lớp (5 gỗ + 2 sợi P-BOC ) Gỗ Hinoki cao cấp bề mặt được xử lý công nghệ cao cấp phủ " COMPOSITE " tăng độ kiểm soát và cắn xoáy và chỉ dầy 6.3 mm tạo cho cốt vợt Rossi Emotion khả năng tấn công với tốc độ cực cao nhưng vẫn đảm bảo độ kiểm soát rất cao .