/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

NANO space

 
0 Giá: 4.900.000 đ

NANO space

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Vợt bóng bàn-NANO space

Vợt Hàn Quốc với tên là NANO Space phát triển với công nghệ mới NANO là tối đa hóa hiệu suất của người chơi bằng cách vượt qua những hạn chế cơ bản của vợt bóng bàn. Công nghệ này tập trung vào việc giúp người chơi có tốc độ phản ứng nhanh và khả năng kiểm soát tuyệt vời trong trận đấu bằng cách mang lại cảm giác đánh tuyệt vời, độ bền chắc chắn và hiệu suất tấn công cao thông qua việc tinh chỉnh công nghệ Nano 3C9 trong mọi khía cạnh của vợt bóng bàn mà tôi đang điều chỉnh. .
Đặc biệt, vợt bóng bàn Hàn Quốc NANO space vượt xa cấu trúc gỗ của một cây vợt bóng bàn thông thường.Sự kết hợp lớp gỗ carbon đặc biệt 3C9 mang lại cảm giác đánh chắc chắn và ổn định hơn so với cấu trúc carbon gỗ 7 lớp thông thường, đồng thời tối ưu hóa cảm giác bóng. thông qua hệ thống đàn hồi tốt.  Điều này góp phần cải thiện tốc độ và độ xoáy của bóng bàn.Công nghệ NANO có thể được cho là đã tạo ra những cơ hội mới để mang lại sự đổi mới cho các vợt bằng cách đa dạng hóa thành phần vật liệu.  Những công nghệ mới này là nỗ lực nhằm thiết lập một tiêu chuẩn mới tích hợp tính thẩm mỹ và thiết kế tiện dụng cũng như hiệu suất chức năng của vợt bóng bàn.
Mục tiêu cuối cùng của công nghệ NANO là giúp các vận động viên kiểm soát trận đấu của họ hiệu quả hơn và tận dụng tối đa các kỹ năng cũng như khả năng của họ. Điều này cung cấp các thiết bị được cá nhân hóa phù hợp với phong cách chơi và tình trạng thể chất của mỗi người chơi, cho phép họ có tác động lớn hơn đến kết quả của mỗi trận đấu. Công nghệ NANO vượt xa những tiến bộ công nghệ đơn giản, cung cấp thông tin và hiểu biết sâu sắc để giúp người chơi và huấn luyện viên đưa ra quyết định tốt hơn ở mọi thời điểm của trận đấu.
Ngày nay, vợt bóng bàn không chỉ là một lựa chọn thiết bị đơn giản mà chúng đã trở thành một khoản đầu tư quan trọng giúp cải thiện thành tích của người chơi. Vợt NANO space, vợt bóng bàn được làm bằng công nghệ 3C9, đặt ra tiêu chuẩn mới cho môn bóng bàn hiện đại, cho phép người chơi đạt được hiệu suất cao nhất ở mọi thời điểm của trận đấu. Đây không chỉ là một cây vợt, nó sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của người chơi bóng bàn để thống trị trận đấu và dẫn đến chiến thắng.
Đằng sau tất cả những tiến bộ và đổi mới công nghệ này là tinh thần nghệ thuật và bàn tay tinh tế của những người thợ thủ công điêu luyện. Mỗi cây vợt bóng bàn được tạo ra thông qua công việc tỉ mỉ của các nghệ nhân, mang đến một tác phẩm nghệ thuật được cá nhân hóa được tối ưu hóa cho người chơi hơn hẳn những cây vợt bóng bàn thông thường. NANO Space có thiết kế tay cầm độc đáo chưa từng thấy trước đây, với hơn 700 hình dạng quả bóng bàn được khắc trên đó, mang lại cảm giác vừa vặn đặc biệt khi cầm trên tay . vợt bóng bàn và rất phù hợp cho người chơi. Đó là một tác phẩm nghệ thuật điêu luyện khiến mọi khoảnh khắc của trận đấu trở nên đặc biệt hơn.
Giờ đây, với cây vợt bóng bàn bền bỉ được chế tạo bằng công nghệ NANO space 3C9, người chơi không chỉ tham gia trò chơi mà còn đồng hành cùng họ trên hành trình nghệ thuật hướng tới chiến thắng. Với sự chuyên nghiệp của các nghệ nhân làm ra vợt, màn trình diễn của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao nghệ thuật.
■ Tên sản phẩm: Không gian NANO

■ Lớp bề mặt: Lớp bề mặt Koto kết hợp bảng gỗ carbon 3C9

■ Độ dày: 5,8mm+-

■ Tốc độ OFF

■ Trọng lượng: 78~90g

■ Do tay cầm và lớp bề mặt được xử lý đặc biệt nên mất nhiều thời gian để sản xuất, vì vậy số lượng sản xuất mỗi ngày có hạn.