Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Eakent Aurora IX

 
0 Giá: Liên hệ

Vợt bóng bàn có cấu tạo gồm 5 lớp gỗ + 2 lớp carbon + 2 lớp Arylate (có cấu tạo như các vợt butterfly Timoboll ALC, Viscaria, có cấu tạo arylate carbon..). Vợt được làm bằng tay (handmade). Vợt nhẹ có trọng lượng từ 86g tới 90g. Đây là vợt bóng bàn mà nhiều người thích handmade không nên bỏ qua. Giá thành hợp lý. Vợt được hãng đã xử lý hoàn toàn chống xước trên bề mặt, giúp người chơi khi tháo mặt vợt ra không bị xước trên bề mặt, đây là một trong những ưu điểm của vợt. Vợt có thiết kế đẹp, trọng lượng vừa phải. Có tốc độ như các vợt carbon khác nhưng có độ cảm giác tốt nhờ lớp Arylate carbon. Công nghệ Aurora là công nghệ mới nhất và được xem là công nghệ tốt nhất của hãng Eakent.

EAKENT Hãng thể thao được thành lập vào năm 2000, EAKENT là một công ty với 10 năm lịch sử, tập trung vào các nhà sản xuất hàng hóa ping-pong, chuyên gia công cho các hãng sản xuất nổi tiếng khác. Trong 10 năm qua, công ty EAKENT không ngừng sản xuất và phát triển sản phẩm sáng tạo. Đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực ping-pong. Sản phẩm của EAKENT có công nghệ tiên tiến nhất sản xuất và công nghệ nén gỗ, và bằng sáng chế toàn cầu. Các sản phẩm được tạo ra với hiệu suất cao. Các nhà sản xuất của Eakent đã thành thạo trong việc lựa chọn, kết hợp và lắp ráp thủ công ( công nghệ Thụy Điển) làm nổi bật điểm tuyệt đối sản phẩm của Eakent, không những giúp người chơi cảm nhận được sản phẩm tốt mà giúp cho tuổi thọ của sản phẩm bền hơn.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt phông vợt-Eakent Aurora IX

 Eakent là thương hiệu bóng bàn của công ty Eakent Yukon Teng viết tắt là công ty Yukon Proton. Với 10 năm kinh nghiệm chuyên gia công cho các hãng vợt khác. Công ty được đặt tại Bắc Kinh.