/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Long V Golden, Long 5 Golden

 
0 Giá: 4.800.000 đ

Long V Golden, Long 5 Golden

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt vợt ( Phông vợt )-Long V Golden, Long 5 Golden

Vợt bóng bàn DHS Hurricane Long 5 (Golden Grand Slam) hay còn gọi là Long V Golden bản gốc FL Phiên bản đặc biệt

 

Tay cầm dài loe (FL)

Tốc độ: 10

Kiểm soát: 10

Trọng lượng: 90,5g

Độ dày: 5.93mm

Vợt bóng bàn DHS Long 5 hay Long V Golden(Golden Grand Slam) phiên bản đặc biệt FL

- Phiên bản Golden Slam là sản phẩm được chọn lọc. DHS chọn hiệu suất cao nhất của Long 5 làm phiên bản Golden Slam. Hiệu suất của nó nhìn chung cao hơn Long 5 thông thường ở hầu hết các khía cạnh.
- Nhìn bề ngoài, phiên bản Golden Slam trông thanh lịch hơn phiên bản Long 5 thông thường. Mẫu mã hình cũng tinh tế hơn. So với Long 5 thông thường, sợi của Golden Slam Long 5 trông dày hơn. Tay cầm (mặt trước của tay cầm) đầy đặn hơn một chút.

- DHS Long V Golden ( Long 5 Golden) cảm giác chắc chắn hơn Long 5 thông thường. Tương đối mà nói, Long 5 thông thường hơi hấp thụ hơn so với bóng, lực yếu và cảm giác hơi trống. Phiên bản Golden Slam này có cải tiến. Trái tay sẽ cảm thấy thoải mái hơn và nảy hơn. Nhìn vào W968 đặc biệt hiện đang được các tuyển thủ quốc gia sử dụng, họ thực sự đang tăng tốc và chuyển sang thuận tay và trái tay cân bằng hơn. Phiên bản Golden Slam cũng được tạo ra theo xu hướng này.

- Ngoài ra, phiên bản Golden Slam còn có thêm các phiên bản giới hạn. Số lượng ít, hiện tại không phải là sản phẩm thông thường của DHS.

Lớp: 5 lớp gỗ + 2 lớp ALC bên trong

Tay cầm: Tay cầm dài Flare (FL)

Loại: Tấn công nhanh với xoáy cao