Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Cốt vợt bóng bàn carbon

Các cốt vợt bóng bàn có carbon là những cốt vợt được làm bằng vật liệu carbon fiber, chất liệu này được sử dụng để cải thiện độ bền, độ cứng và tốc độ của cốt vợt. Dưới đây là vài ví dụ về các cốt vợt bóng bàn có carbon:

  1. Butterfly Timo Boll ALC - Đây là một trong những cốt vợt bóng bàn có carbon phổ biến nhất. Nó được thiết kế bởi nhà vô địch bóng bàn Đức Timo Boll và có khả năng cung cấp tốc độ và độ chính xác tuyệt vời.

  2. Stiga Carbonado 245 - Được thiết kế bởi hãng Stiga, cốt vợt này được chế tạo bằng carbon và gỗ bông vàng, cho phép tạo ra sức đánh mạnh mẽ, tốc độ cao và kiểm soát tốt.

  3. Donic Carbon Speed Senso - Được đặt tên theo tên của huyền thoại bóng bàn Orcharov, cốt vợt này có một lớp carbon trong một thiết kế 5 lớp để tăng cường tốc độ và độ cứng.

  4. Yasaka Ma Lin Carbon - Cốt vợt này là một trong những sản phẩm phổ biến của Yasaka, với thiết kế carbon 5 lớp và gỗ chất lượng cao. Nó được thiết kế để tạo ra sức đánh mạnh mẽ và tốc độ cao.

Các cốt vợt bóng bàn có carbon thường có giá thành cao hơn so với các cốt vợt thông thường, nhưng chúng có thể cải thiện rõ rệt khả năng chơi của bạn, đặc biệt là với những người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp.

 

Người dùng vợt bóng bàn có nhiều cách chọn khác nhau. Người thì chọn vợt thuần gỗ, người thì chọn vợt bóng bàn có carbon, người thì chọn vợt nhanh, người chọn vợt chậm. Cốt vợt bóng bàn có lớn carbon dùng để làm gì, có tác dụng gì. Dung Bóng Bàn xin giải thích về mục đích của người dùng sử dụng lớp carbon. Lớp carbon là 2 lớp than đen mà khi nhìn vợt thẳng đứng chúng ta thường thấy có 2 lớp carbon than đen. Có nhiều vợt có 3 hay 4 lớp carbon, có khi có 1. chứ không phải 2, tuy nhiên số lượng vợt có 2 lớp carbon là tương đối nhiều. Mục đích của vợt có lớp carbon để vợt nhanh hơn, giúp cải thiện tốc độ cho người đánh gia tăng tốc độ khi tiếp xúc vào quả bóng. Dung Bóng Bàn xin giới thiệu một số cốt vợt có carbon mà nhiều người sử dụng, nhưng cốt vợt này không thể bỏ qua nếu ai đó muốn tìm cho mình một có vợt có lớp carbon

andro Treiber Z

Vợt bóng bàn

Mô tả

Giá thanh khảo

Cốt vợt bóng bàn Sardius

Đây là vợt có cấu tạo 3 lớp gỗ và 2 lớp carbon. Một cây vợt có tốc độ cao. Người đánh tấn công rất nhanh. Được mọi người nhắc đến là vợt vua tốc độ. Vợt nhanh nên độ cảm giác giảm khác nhiều.

2.200.000

Donic Original Carbon Speed

Vợt của hãng Donic. Đây được xem là vợt có giá tầm trung bán chạy nhất. Vì dễ sử dụng cũng như dễ kết hợp với các loại mặt vợt. Các mặt vợt thường dán chung vợt vợt này là Donic Acuda S2 và Donic Acuda S3

1.500.000

Andro Treiber FO

Vợt của hãng Andro. Có cấu tạo gồm 5 lớp gỗ + 2 lớp carbon TXL vợt tấn công nhanh nhưng có độ cảm giác cũng tạm ok. Vợt thích hợp với 2 mặt vợt Rasanter R42 của hãng Andro đễ gia tăng độ cảm giác cho cốt vợt tốt hơn.

2.400.000

Donic Waldner OFF World Champion 89

Cây này hãng Donic làm theo ý kiến của vận động viên Waldner, dựa theo cây mà Anh đã đánh vô địch giải thế giới đồng đội năm 89. Gồm 5 lớp gỗ và 2 lớp carbon. Vợt có chữ ký của vận động viên Waldner. Vợt được làm hoàn toàn tại Đức. Giá tầm trung nhưng đánh rất ok không thua gì những cây vợt mắc tiền khác. Mẫu mã thiết kế rất đẹp.

2.800.000

Andro Treiber Z

Đây là một trong những cây vợt có carbon mà bán chạy nhất của dòng Andro. Dễ đánh và dễ sử dụng. Cấu tạo zylon carbon như những cây khác nhưng giá thành hợp lý. Cây vợt dễ kết hợp với những mặt vợt Andro khác.

2.900.000

Donic Original Carbon speed

Có cấu tạo 3 lớp gỗ và 2 lớp carbon.  Vợt nảy tốt không thua các loại có carbon khác

1.500.000

Yinhe T1s

Đây là cốt vợt rẻ tiền. Cấu tạo 5 lớp gỗ và 2 lớp carbon. Một trong những vợt rẻ tiền có tốc độ nhanh. Tốc độ vợt không thua gì những cao cấp mắc tiền, vì vợt của hãng Yinhe, một hãng làm rất chất lượng. Vợt có trọng lượng khoảng 88g- 96g

680.000

Yinhe T2s

So với T1s thì T2s có trọng lượng nhẹ hơn, giá thành rẻ hơn. có cấu tạo 3 lớp gỗ và 2 lớp carbon. Vợt thuộc dạng nảy tốt, dễ kết hợp với các mặt vợt khác.

650.000

Huieson ZLC

Cốt vợt có cấu tạo 3 lớp gỗ 2 lớp carbon. Vợt nảy tốc nhưng có độ cảm giác cũng rất tốt. Vợt dễ kết hợp với các mặt vợt khác như mặt Donic Acuda S2, hay mặt vợt Musa 3 của XIOM. Ưu điểm của vợt này là dễ đánh, giá thành rẻ tiền.

700.000

Cốt vợt Huieson ZLC


Bài viết khác: