Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Combo bóng bàn rẻ tiền cho người mới tập chơi

 
0 Giá: 950.000 đ

Đây là combo rẻ tiền nhưng chơi rất tốt. Cốt vợt Yinhe N10s có tốc độ là off là tốc độ nhanh. Kết hợp với 1 mặt vợt Kokutaku tấn công. Mặt vợt Kokutaku tấn công khá tốt, âm thanh to, phòng thủ cũng được, đây là mặt vợt rất thích hợp cho người mới tập chơi vì có độ kiểm soát cao, mặt thứ 2 cũng dùng mặt Kokutaku loại soft cho phòng thủ hay hơn. Combo này hỗ trợ cho người chơi vừa có tốc độ của cốt vừa có độ cảm giác của mặt vợt. Lý do chọn combo này so với những vợt dán sẵn.

- Vợt này có thể thay mặt vợt dễ dàng trong khi những cây vợt dán sẵn thay mặt vợt rất khó. Sau 6 tháng hay 1 năm có thể thay mặt vợt khá tốt hơn vào để đánh hay hơn.

- Khi mua Quý Khách có thể thay mặt vợt khác thay vì lấy 2 mặt vợt này. Chỉ cần bù tiền để lấy được mặt vợt Nhật.

- Combo này được nhiều Thầy chọn lựa nên chất lượng rất tốt cho những người mới chơi, khi chơi chuyên nghiệp thì chỉ cần thay 2 mặt vợt khác vào là sẽ tốt.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Combo chuẩn-Combo bóng bàn rẻ tiền cho người mới tập chơi

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa cốt vợt rẻ tiền Yinhe N10s với mặt vợt Kokutaku công và mặt vợt Kokutaku soft. Đây là combo rẻ tiền mà được nhiều thầy mua để cho những học sinh mới tập chơi của mình chơi. Giá thành hợp lý, cũng bằng với giá của những cốt vợt dán sẳn nhưng lại có thể tái sử dụng lại được. Vì cốt vợt này có thể chơi được nhiều năm. Trong khi mặt vợt thì có thể chỉ sử dụng khoảng 6 tháng đến 1 năm là phải thay. Những cốt vợt dán sẳn thì khó thay, trong khi cây này có thể tận dụng cốt vợt lại và thay thể mặt vợt dễ dàng. Cốt vợt có thể sử dụng lâu dài.

Combo cho người mới tập chơi hiệu quả.