Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Các kênh youtube hướng dẫn bóng bàn

Hiện nay có rất nhiều các kênh Youtube hướng dẫn dạy bóng bàn, hay tập luyện bóng bàn. Mỗi kênh có những cái hay, cái tốt. Chủ yếu các kênh Youtube này đều muốn mang đến cho người dùng những tham khảo hay những chút giải trí. Vừa mang tính chất giải trí vừa mang tính học hỏi trong bóng bàn. Luôn mang đến cho người dùng những kinh nghiệm hay những bài học, những rút kết, những pha bóng đẹp. Dung Bóng Bàn xin tập hợp cho Quý Khách những kênh Youtube để những người chơi bóng bàn có chổ tham khảo.

Dưới đây là các kênh Youtube bằng tiếng Việt.

 

Đây là kênh youtube hướng dẫn 1 cách bài bản nhất và kỹ càng nhất từ tư thế đứng, chuẩn bị, cách vận dụng lực đến kỹ thuật rồi demo. Động tác của bạn này rất gọn. Có những rút kết hay từ vận động viên bóng bàn Tí Long.
Bis sport cũng có những video clip hướng dẫn hay, đặc biệt là về cách chuẩn bị cho 1 trận đấu. Những điều này thường ít được nhắc đến. Có điều bạn này nhìn có vẻ mất thăng bằng khi thực hiện 1 số động tác.
3. Ma Long Fan Made (MLFM)
MLFM cũng là 1 kênh khá hay. Động tác của bạn này cũng gọn và bạn không những hướng dẫn về cách đánh mà còn hướng dẫn luôn về cách giao bóng. Rất tốt cho những ai thích nghiên cứu bóng bàn
Một kênh của khá hay cho người chơi bóng bàn
5.Minh Thoi Table Tennis
Là kênh Youtube vừa mang tính giải trí cao, vừa có những video hài giúp giải trí và học hỏi bóng bàn khá hay là đứa em mình biết từ khá lâu. Anh của Minh Thới là
6. Lâm làng set
Đây là kênh vừa có video dạy, vừa có những trận đấu bóng bàn rất hay. Trong kênh này có những pha đánh gai, những video dạy đánh gai rất tốt cho người đánh gai.
Những kênh hữu ích của nước ngoài bao gồm:
7. Tomorrow Table Tennis
Kênh bạn này khá hay và cơ bản. Bạn có những kỹ thuật cũ nhưng cũng có những kỹ thuật hiện đại, nhất là về cách bắt ngắn trên bàn.
Kênh này của 1 bạn người Nhật, nhiều khi subtitle tiếng Anh cũng ko chính xác nhưng kênh của bạn này rất hữu ích trong việc hướng dẫn giao bóng độc, lạ và các cách trả banh bao gồm flick. Bạn ấy cũng thường mời các vđv nổi tiếng hoặc hạng cao của Nhật để làm khách mời để hướng dẫn.
9.Ryu Seung-Min channel
Ryu Seung-min là vđv vợt dọc khá nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh có những cú giật xa bàn và đôi công đầy uy lực. Tuy nhiên khi mình coi clip hướng dẫn của anh, mình mới thấy được sự tinh tế trong đó. Còn tinh tế thế nào thì tự mọi người coi và đánh giá nhé.
Kênh này là của 1 bạn người Việt nhưng ở Châu Âu (có lẽ là Pháp). Bạn này có những thông tin khá bổ ích, ko chỉ về hướng dẫn cách đánh mà còn về luật, chọn mặt vợt, keo dán, v.v.
Bạn ấy cũng có những thông tin về bóng bàn Trung Quốc mà mình ko thấy trên những kênh khác. Tuy nhiên những hướng dẫn của bạn này thiên về phong cách đánh của Tàu, ko phải của Châu Âu lắm.
PingSkills là kênh được làm bởi 2 HLV ở Melbourne, Úc. Kênh này có những clip Free và cũng có những clip trả tiền. Nói chung kênh này phù hợp với những bạn từ beginner đến intermmediate. Một số thông tin về các bài tập cũng như cách chuẩn bị cho 1 trận đấu cũng khá bổ ích.
12.Bbaerong-e yorong-e tv
Kênh này được làm bởi 2 em gái người Hàn Quốc. Cũng như kênh PingSkills, kênh này phù hợp cho người mới và kỹ thuật trung bình. Có 1 số kỹ thuật ok, nhưng mình đánh giá Tomorrow Table Tennis cao hơn kênh này, ít nhất là về mặt kỹ thuật.
Tươngtự như kênh của 2 em Hàn Quốc ở trên.
Kênh này cũng tương tự như kênh 10, 11 và 12. Trái tay của anh này nhìn gọn nhưng ko gọn bằng Ti Long.
Cuối cùng, đây là 1 kênh của 1 bạn người Việt ở nước ngoài. Bạn có những kỹ thuật kiểu nhưng vẫn còn phù hợp và cũng có những hướng dẫn về cách giao bóng.
Nguồn sưu tầm.
Cám ơn Facebook Anh Le Van Khoa

 


Bài viết khác: