Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giá bàn bóng bàn nhập khẩu chất lượng cao rẻ nhất

 
0 Giá: Liên hệ

Nhằm giúp cho người dùng nắm rõ về giá rẻ nhất của các loại bàn bóng bàn trong từng hãng bóng bàn. Các khác biệt của các loại giá bàn bóng bàn nhập khẩu chất lượng cáo rẻ nhất. Giá cả của vài bàn rẻ nhất. Giúp người dùng có thể có vài cảm nhận trước khi chọn mua bàn.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Nhận xét giá cả-Giá bàn bóng bàn nhập khẩu chất lượng cao rẻ nhất

Cửa hàng Dung Bóng Bàn là cửa hàng chuyên bán các trang thiết bị bóng bàn. Chuyên kinh doanh bàn bóng bàn, vợt bóng bàn và mặt vợt bóng bàn đã hơn 30 năm nay.

Bàn bóng bàn hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại, từ hàng nhập tới hàng Việt Nam. Hàng Việt Nam thường có các bàn Bình Minh, bàn Tamvar và rất nhiều bàn tự chế khác, thường những bàn này không có chuẩn ITTF (chuẩn thi đấu bóng bàn). Bàn bóng bàn Tamvar vang bóng một thời tại Việt Nam dạo này ít thấy trên các câu lạc bộ. Hiện nay với nhu cầu mua bàn bóng bàn cho gia đình hay chung cư, mọi người đang cần bàn bóng bàn giá rẻ xin vui lòng chọn vào đường dẫn https://dungbongban.com/ban-bong-ban-gia-re-n7991.html

Giá bàn đánh bóng bàn rẻ nhất TPHCM

Bàn bóng bàn nhập có bàn bóng bàn song ngư, bàn bóng bàn DHS (song hỷ), bàn Stiga, bàn Andro theo chuẩn châu âu, bàn Xiom theo chuẩn Hàn Quốc, và còn rất nhiều bàn khác. Trong từng hãng còn có nhiều loại, từ rẻ tiền tới bàn trung cấp và mắc tiền. Các loại rẻ tiền nhất có thể nói đến bàn MP9903, bàn Bình Minh giá tầm 4 triệu đồng, bàn Mp201 giá tầm 5 triệu 4. Bàn bóng bàn trung cấp giá tiền rẻ nhất trong loại bàn trung cấp phải kể đến bàn song ngư double fish 201, với mặt bàn 18mm không bị chói do được xử lý trên bề mặt bàn.

Giá bàn bóng bàn nhập khẩu chất lượng cao rẻ nhất

Bàn double fish 201

Bàn bóng bàn chất lượng cao rẻ nhất

Bàn cao cấp giá bàn bóng bàn giá rẻ nhất trong thì phải kể đến bàn bóng bàn double fish 233 (bàn song ngư 233) giá tầm 14 triệu, mặt bàn dày 25mm, bàn Andro competition giá tầm 18 triệu. Trong tất cả các bàn thì có thể nói đến bàn cao cấp của hãng cornilleau được xem là bàn cao cấp mắc tiền. Tất cả các bàn cao cấp thì đều có mặt bàn dày 25mm, có độ nảy chuẩn, và được cho phép là bàn thi đấu, mặt bàn không chói dưới ánh đèn hoặc ánh mặt trời.

Bàn bóng bàn chất lượng cao rẻ nhất

 

Bàn bóng bàn nhập khẩu rẻ nhất

Bàn bóng bàn nhập khẩu hiện nay đa số đều nhập từ Trung Quốc. Ngoài nhập khẩu từ Trung Quốc phải kể đến bàn Tibhar Top là bàn nhập khẩu từ Malaysia. Mặt bàn dày 25mm, thuộc mặt bàn dày có chuẩn thi đấu . Chân bàn được sơn tĩnh điện, có độ bền cao. Là bàn bóng bàn giá rẻ nhất của dòng bàn bóng bàn nhập từ Malaysia.

Bàn bóng bàn nhập khẩu rẻ nhất

Bàn bóng bàn Tibhar nhập khẩu từ Malaysia

Bàn bóng bàn giá

Các bàn có các giá cả khác nhau là do tên tuổi của từng hãng bóng bàn. Thường bàn nhập thì mắc tiền hơn bàn trong nước. Bàn có độ dày lớn thì mắc hơn bàn có độ dày mỏng. Ngoài ra còn so sánh thêm với các bánh xe ở dưới, bàn mắc tiền thì bánh xe sẽ to hơn, chắc chắn hơn, nhìn chuyên nghiệp hơn. Thêm vào đó thiết kế của bàn của ảnh hưởng tới giá cả của bàn.

Đại lý bàn bóng bàn

Dung bóng bàn chuyên cung cấp các loại bàn bóng bàn chính hãng, hiện là đại lý bàn bóng bàn TPHCM của một số hãng nổi tiếng. Bảo hành chính hãng, do đó Quý Khách hàng yên tâm khi đến với Dung Bóng bàn. Chúng tôi có khá nhiều mẫu mã da đạng để khách hàng chọn lựa, giá thành hợp lý, lắp láp miễn phí khi ở TPHCM. Dung Bóng bàn là nơi mà khách hàng hoàn toàn yên tâm. Về giá cả khách hàng có thể gọi điện tới cửa hàng để biết xem giá cả rẻ nhất của từng loại. Vui lòng chọn vào kinh nghiệm mua và bảo quản bàn bóng bàn để biết thêm về thông tin trước khi mua.

- Danh sách các bàn bóng bàn tham khảo

Volant King

Double fish Volant King 50,000,000 vnđ

Double fish 233 14.000.000 vnđ

Double fish 323 11.800.000 vnđ

Bàn  MP201 5.800.000 vnđ


Trân trọng cám ơn Quý Khách đã ghé cửa hàng. Hân hạnh được đón tiếp Quý Khách.

Cửa hàng Dung Bóng Bàn

Chuyên cung cấp dụng cụ bóng bàn, vợt bóng bàn, mặt vợt bóng bàn, bàn bóng bàn.
Địa chỉ: 114/4 Yersin phường Nguyễn Thái Bình Q1 TPHCM
Điện thoại: 028.39144782, 0963111447

Ðánh giá
Người đánh giá
311 người đánh giá
Ngày dánh giá
2016-12-10
Mục được đánh giá
Giá bàn bóng bàn nhập khẩu chất lượng cao rẻ nhất
Thứ hạng
4,7/5