Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

LIGNA FR OFF

 
0 Giá: 3.180.000 đ

Vợt Andro Ligh FR Off có 7 lớp gỗ, trọng lượng trung bình khoảng 85g. Thích hợp với lối đánh tầm trung

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt vợt-LIGNA FR OFF

LIGNA FR OFF là vợt của Andro gồm 5 lớp gỗ chất lượng cao và 2 lớp carbon để cung cấp cho người chơi một cảm giác tuyệt vời tuyệt vời. Vợt duy nhất sử dụng gỗ Spruce hiếm để làm vợt có độ cảm giác tuyệt vời mà không bị mất tốc độ. Vợt làm bằng tay Handmade từ Đức.  Kích cỡ: 157x151mm. Hãng Andro là hãng luôn nghiên cứu ra những công nghệ mới để ứng ụng vào những cây vợt của hãng Andro làm cho hãng Andro nổi tiếng với những tính năng mới và giúp hỗ trợ cho người chơi tối đa.

Lần đầu tiền Andro đưa gỗ Spruce là loại gỗ mới mà chưa có hãng nào ứng dụng gỗ này vào làm vợt. Andro là hãng đầu tiền đưa chất liệu gỗ này vào làm vợt bóng bàn.

Nhiều người đã thử đánh vợt bóng bàn Ligna FR off này cho đánh giá là đánh tầm trung rất tốt. Ra xa bàn đối giật thì phải cần mặt vợt nảy hơn như Tenergy 64. Nếu người thích đánh đôi công thì chỉ cần dùng mặt vợt Rasant bên phải và Hexer Duro bên trái là đánh tạm tốt.

Khi mua cây vợt được tặng 1 mốc khóa có hình biểu tượng của Andro. Được thiết kế rất đẹp và chỉ có mua vợt Ligna này mới có.