Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Zhou Yu Đơn nam vô địch quốc gia Trung Quốc! ( có VIDEO bóng bàn)

Áo bóng bàn tháng 10-2012 vào đây xem chi tiết

quan Ao Bong Ban

mua vot bong ban TPHCM

 Năm 2012 Giải vô địch quốc gia Trung Quốc đã kết thúc tại Zhangjiagang với giải đơn nam và đơn Nữ. Trong phân chia của giải nam, giữa hai cầu thủ trẻ của đội Trung Quốc mạnh mẽ hơn, đó là Zhou Yu, người đã đủ sức thuyết phục với chiến thắng đầu tiên của Anh trong giải quốc gia .Trong khi đó, ở phía bên nữ, đó là cầu thủ giàu kinh nghiệm Cao Zhen, người đã thành công với một chiến thắng.

Sau hơn một tuần cạnh tranh, năm 2012 Giải vô địch quốc gia Trung Quốc đã kết thúc với các sự kiện đơn nam và đơn Nữ. 

 

Sau khi tất cả các cầu thủ hạt giống đều thua trước các đối thủ cạnh tranh khác, giải đơn nam còn lại với hai trong số những cái tên phổ biến hơn trong thế hệ trẻ của các cầu thủ bóng bàn Trung Quốc: Fang Bo và Zhou Yu . 

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ từ đội PLA đã nhanh chóng chứng tỏ chính mình trong đấu trường. Trong thực tế, Zhou Yu đã thống trị mọi cuộc đấu, không có nhiều cơ hội trước đối thủ của mình. Cuối cùng, Zhou Yu đã chiến thắng. 

Trong set thứ hai, các cầu thủ Sơn Đông đã trở lại vào đấu trường và chơi tốt hơn so với trước đó. Thời gian này, Fang Bo đã có thể để giải phóng chính mình và phải đối mặt với các cuộc tấn công từ đối thủ của mình.  

Tuy nhiên, những dấu hiệu của sự phục hồi không phá hủy sự điềm tĩnh của Zhou Yu. Anh giờ dẫn lên 2-0. 

Sau khi mất hai trái đầu tiên, Fang Bo cuối cùng cũng đạt 10-8 Tuy nhiên, đối thủ của ông đã không dễ dàng từ bỏ. Zhou Yu bị bắt bài sau khi buộc lỗi trên Fang Bo. Và rồi sau đó là 10-10. Hai chàng trai đã chiến đấu với các cuộc đôi công không ngừng, nhưng là Zhou Yu đã hoàn thành chiến thắng trong ván này cho dù đã bị dẫn điểm trước.

Trong set thứ năm, Zhou Yu kết thúc trận đấu với 11-2, 11-5, 13-11, 8-11, 11-8. Cuối cùng, Zhou Yu đã giành danh hiệu vô địch đầu tiên của quốc gia Trung Quốc đơn nam.  

Với chỉ vài phút sau khi chiến đấu cho đôi nữ, Cao Zhen của PLA bắt tay vào một trận đấu cuối cùng tại Giải vô địch quốc gia Trung Quốc năm 2012 khi cô đóng vai trong giải đơn nữ. Cao Zhen đã gặp người đồng nghiệp trẻ tuổi của cô là Yang Yang. 

 

Mặc dù là một cầu thủ ít kinh nghiệm so với Cao Zhen, Yang Yang thực sự chơi ấn tượng . Trong tất cả các bộ, Yang Yang đã cho thấy một mức độ chịu đựng cao, làm cho đối thủ của mình cảm thấy một chút đe dọa. 

Cao Zhen thuyết phục giành được danh hiệu Đơn Phụ nữ 11-9, 12-10, 12-10, 11-8. 

 


Bài viết khác: