Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Zhang Jike thắng tại giải Đơn Vòng 3, tập hợp những trận đấu tại 2013 Nam WTTC (Video & Hình ảnh bóng bàn)

 Vô địch thế giới năm 2013 là một thử thách lớn cho nhà vô địch bảo vệ Zhang Jike, xem xét tình trạng của ông gần đây. Tạo vòng thứ ba của cuộc thi, Zhang Jike đã cho thấy khả năng của mình sau khi ông đã giành chiến thắng của mình trước Fan Zhendong.Trong khi đó, đồng đội Zhang Jike cũng đạt được thành công trong vòng này. 

zjk super ZLC

 

ITTF. Tại vô địch thế giới 2013 đơn nam vòng thứ ba, hoặc vòng 32 ngày hôm nay, ngày 17 tháng 5.Trong vòng, đương kim vô địch Zhang Jike được thêm một bước nữa sau khi anh đã giành được hơn đồng đội Fan Zhendong của mình. 

Là vô địch thế giới, Zhang Jike là hạt giống thứ tư trong cuộc thi này và ngày hôm nay, ông phải đối mặt với người đồng đội trẻ tuổi của mình, Zhendong. 

Đối với huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang và Zhang Jike, cuộc thi này là rất quan trọng để đạt được mong muốn giành chiến thắng trở lại. Thật vậy, mặc dù một trận đấu chặt chẽ Zhang Jike đã có thể bắt đầu với một lãnh đạo tốt.

Cuối cùng, Zhang Jike đã chiến thắng với (11-9, 11-8, 11-9, 11-5). 

Trong khi đó, các cầu thủ khác của Trung Quốc cũng đạt được thành công trong vòng. Bắt đầu với các hạt giống hàng đầu Xu Xin người thắng 4-0 trước Tiago Apolonia của Bồ Đào Nha. Hạt giống thứ hai, Ma Long cũng có kết quả tương tự đối với Bojan Tokic Slovenia. Wang Hao đã giành chiến thắng của mình chống lại Noshad Alamiyan với 4-1 và cuối cùng, Yan An tiến bộ cũng sau chiến thắng 4-1 trước Kalinikos Kreanga. 

Wang Hao vs Noshad Alaniyan 2013 WTTC MS R3 

 

 

Các cầu thủ trẻ của Nhật Bản Koki Niwa và Kenta Matsudaira cả hai đã vượt qua các rào cản thành công. Matsudaira, sau khi chiến thắng hơn Ma Lin, đánh bại Chiang Hưng Chieh Trung Hoa Đài Bắc trong sáu ván. Đối thủ tiếp theo của Matsudaira là Bêlarút là kỳ cựu Vladimir Samsonov. Đối với Koki Niwa, đã kết thúc hy vọng của Anh Zhiwen  Tây Ban Nha và dự kiến tiếp Ma Long trong vòng tiếp theo. 

Ma Lin/Hao Shuai vs Tiago Apolonia/Joao Monteiro 2013 WTTC MD R16 

 

Hai trận đấu chắc chắn sẽ rất thú vị để xem ngày mai. 

Siêu sao Đức, Timo Boll và Dimitrij Ovtcharov cũng vượt qua các thách thức hiện nay. Sau khi đánh bại  , Boll bây giờ tiến vào vòng thứ tư của cuộc thi, đánh bại Jens Lundqvist của Thụy Điển trong 4-2. Như cho Ovtcharov, anh đã đánh bại Tang Peng của Hồng Kông trong sáu bộ là tốt.  

 

 

Ding Ning/Liu Shiwen vs Guan Mengyuan/Ng Wing Nam

 

Cho Eon Rae/Yang Ha Eun (KOR) vs Kim Hyok Bong/Kim Jong (PRK) 

 

Xu Xin vs Steffen Mengel 2013 WTTC MS R1 

 

Wang Hao vs Marcos Madrid 2013 WTTC MS R1 

 

Werner Schlager vs Pavel Platonov 2013 WTTC MS R1 

 

 

Vladimir Samsonov vs Al-Hasan Ibrahem 2013 WTTC MS R1 

 

Timo Boll vs Admir Duranspahic 2013 WTTC MS R1 

 

 


Bài viết khác: