Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Zhang Jike đã trở lại năm 2016

 Nhà vô địch Zhang Jike đã trở lại. Đây là cách mọi người cảm thấy cuối tuần trước sau khi chứng kiến ​​chiến thắng Anh đánh với Ma Long trong trận chung kết của đơn nam  mở rộng tại Kuwait. Bên cạnh đó, Anh cũng đã thắng ứng cử viên mạnh nhất là Dimitrij Ovtcharov và Fan Zhendong. Với điều này, Liu Guoliang nói rằng những chiến thắng này sẽ khôi phục lòng tin của Zhang Jike. Thông tin về giá bàn bóng bàn của năm 2016 có biến động rất lớn chọn vào gia ban bong ban để biết thêm chi tiết

2016 Kuwait Open Highlights Zhang Jike vs Ma Long 

Cuối tuần qua đã kết thúc với chuổi chiến thắng của Zhang Jike trong giải Kuwait mở rộng, chiến thắng đơn nam ltrước Ma Long.  Zhang Jike và Ma Long là những người đàn ông cuối cùng đứng trong giải đơn nam  tại giải mở Kuwait. Trong trận chung kết, Zhang Jike thắng với một chiến thắng 4-1.

 

Zhang Jike  nói rằng "Chiến thắng này sẽ khôi phục lại sự tự tin của tôi trong những cuộc đối đầu lớn với những cây vợt mạnh. Đây gần như là 1 năm rưỡi kể từ khi cuối cùng Anh đã giành được một danh hiệu vô địch. Ngoài ra, trong thời gian đó Anh chỉ đạt đến trận chung kết một lần."

2016 Kuwait Open Highlights Zhang Jike vs Dimitrij Ovtcharov

Các danh hiệu vô địch cuối cùng Zhang Jike đã chiến thắng là World Cup của người đơn nam cuối cùng vào năm 2014. Kể từ đó, nhà vô địch Zhang Jike đã trải qua một đợt hạn hán danh hiệu nhưng cuối tuần qua, hạn hán như đã kết thúc. Điều này cũng có nghĩa là Zhang Jike đã trở lại!

Anh trở lại với thế nẩng cao đầu. Anh đã chiến thắng với nhiều trận liên tiếp và đã đụng độ với các tay vợt thuộc dạng “hạng nặng” trên bàn bóng bàn Anh vẫn được đánh giá là tay vợt bóng bàn có lối đánh hoa mỹ và đạt phong độ bất thường nhất trong giới bóng bàn. Từ lúc đạt ngôi vô địch đến nay Anh dường như vắng bóng trong những đợt tranh cúp. Rất hiếm khi thấy Anh vào tranh giải 1-2. Phong độ của Anh đã làm người hâm mộ lo lắng cho Anh trên con đường bóng bàn của Anh. Tưởng rằng Anh đã già so với các đối thủ khác. Nhưng đây là điều chứng minh Anh đã lấy lại phong độ và có thể là mạnh hơn trước. Anh đã trở lại với hàng loại chiến thắng trước các nhà vô địch khác. Chiến thắng những tay vợt bóng bàn cao thủ khác. Và cuối cùng cũng bước lên mục vinh quang để giành ngôi vô địch. Cho dù đây chỉ là giải mở rộng nhưng cũng chứng tỏ rắng Zhang Jike đã trở lại. Anh trở lại với thế ngẩng cao đầu và sẽ còn lợi hại hơn trước. Mọi người sẽ kỳ vọng vào Anh lại rất nhiều. Sẽ có những trận đấu đẹp và hoa mỹ nữa được trình diễn bởi Anh. Hy vọng Anh sẽ không làm mọi người thất vọng.


Bài viết khác: