Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Zhang Jike chiến thắng trước Ma Long (Video bong ban) tại 2013 Kuwait mở rộng

Tay vợt bóng bàn Zhang Jike chiến thắng trước Ma Long (Video bong ban) tại 2013 Kuwait mở rộng

 Mọi người luôn nghi ngờ năng lực của Zhang Jike là nhà vô địch Grand Slam, đặc biệt là khi cạnh tranh trực tiếp với Ma Long.Hôm qua, ở phía trước của tất cả các khán giả tại 2013 Kuwait, Zhang Jike có chiến thằng một cách tuyệt đẹp 4-1 trong trận chung kết đơn nam.Trong cuộc gặp gỡ trước đây, Ma Long luôn luôn có lợi thế hơn.Tuy nhiên ngày hôm qua, Tay vợt bóng bàn Zhang Jike đã tìm ra cách thông qua các trận chiến và cho mọi người trên thế giới biết rằng ông cũng có thể giành chiến thắng trước Ma Long một cách ấn tượng. 

2013 Kuwait mở rộng đã kết thúc với một trong những trận đấu được mong đợi nhất trong đơn nam: Zhang Jike vs Ma Long. Là hai trong số những cầu thủ mạnh nhất trên thế giới tại thời điểm này, mọi người sẽ biết ai là mạnh mẽ hơn. 

Hôm qua, ngày 18 tháng 2, 2013 Kuwait kết thúc với trận chung kết đơn nam với các cầu thủ ưu tú từ Trung Quốc, Zhang Jike và Ma Long. Về danh hiệu thế giới, Zhang Jike được coi là có lợi thế là đương kim thế giới và vô địch Olympic. Tuy nhiên, luôn luôn có nghi ngờ Zhang Jike có thể bị mờ nếu anh ta đã phải đối mặt với Ma Long trên đường đi. 

 

Căn cứ trên các cuộc gặp gỡ trước đó giữa hai vdv, Ma Long đã luôn luôn đứng về phía thắng cuộc. Vì Zhang Jike là tổn thất khá nhiều so với Ma Long, ông được coi là đối thủ của Zhang Jike. 

Mặc dù thực tế đó, Zhang Jike cũng đã đăng một số chiến thắng chống lại Ma Long.Tour cuộc gặp gỡ cuối cùng Thế giới trong Slovenia 2012 mở rộng, Zhang Jike đã có thể để tồn tại một trận đấu ly kỳ chống lại Ma Long. Nó là 4-3 tại giải vô địch thế giới. 

Zhang Jike vs Ma Long 2012 Slovenia Mở 

 

 

 

Để chuẩn bị cho Thế vận hội London 2012, Zhang Jike đã liên tục kết hợp với các huấn luyện tìm cách đối phó lại với Ma Long trong các khóa đào tạo của họ.   

Cuộc gặp gỡ tiếp theo của họ ở giải Super 2012/13 của Trung Quốc. Vòng đầu tiên của cuộc thi giữa Sơn Đông và Ningbo. Vào thời điểm đó, Sơn Đông có chiến thắng với Zhang Jike chiến thắng trên Ma Long. Hôm qua tại Kuwait, Zhang Jike đã đạt được một hiệu suất tuyệt vời để đánh bại Ma Long chỉ trong năm ván. Điều này thực sự chỉ ra rằng Zhang Jike đã được hưởng lợi từ việc đào tạo ở London. 

Zhang Jike vs Ma Long 2012/13 Super League Trung Quốc 

 

 

Zhang Jike vs Ma Long 2013 Kuwait Mở

 

Zhang Jike cho thấy Anh đã được cải thiện về hiệu suất của mình chống lại đối thủ nặng ký của mình qua thời gian. Hãy đối mặt với nó, Ma Long là một cầu thủ thực sự mạnh mẽ, nhưng mặt khác, anh ta không phải là hoàn toàn không thể phá hủy đặc biệt là với Zhang Jike.

Có lẽ, chiến thắng 4-1 là Zhang Jike câu trả lời cho những ai nghi ngờ mình Zhang Jike. 

 


Bài viết khác: