Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Xu Xin vô địch đơn nam bóng bàn tại Qatar Open 2014 (Video)

 Super Qatar Open 2014 đã có kết thúc ngày hôm nay, ngày 23 tháng 2 với trận chung kết đơn nam. Mặc dù có một số thách thức, nhưng cầu thủ Trung Quốc Xu Xin là người chiến thắng. 

Xu Xin đã luôn mạnh mẽ trong cuộc cạnh tranh đó là lý do tại sao Anh đã đạt đến trận chung kết. Là hạt giống thứ hai, Xu Xin phải đối mặt với một đối thủ mạnh là Chuang Chih Yuan, là hạt giống thứ sáu. Xu Xin bắt đầu khá chậm với 0-4 nhưng Anh đã nhanh chóng bắt kịp. 

Với 0-4 trong trận đấu trước, Xu Xin trả lời với một 7-0 dẫn điểm trong trận thứ hai. Không ngạc nhiên, Xu Xin đã dẫn trước 2-0. Chuang Chih Yuan đã chiến đấu chủ động hơn trong ván thứ ba. Bằng cách nào đó, Anh đã chiến đấu hơn hướng đối thủ của mình và kết thúc với 10-4. 

Hiệu suất mạnh mẽ từ Chuang đã không từ bỏ Xu Xin. Chuang Chih Yuan đã lấy điểm của Anh với set thứ 4 và giờ tỷ số là 1-3. 

Xu Xin bắt đầu ván thứ năm với chiếm ưu thế. Anh liên tục dẫn điểm. Xu Xin tiếp tục gia tăng. Cuối cùng, hạt giống thứ hai Xu Xin đã hoàn tất chiến thắng 4-1 cho danh hiệu của mình ba chức vô địch Qatar Open (13-11, 11-4, 4 -11, 11-6, 11-5). 

Xu Xin vs Chuang Chih-Yuan 

Đơn nữ 

Đội Trung Quốc đã cử các cầu thủ trẻ của họ cho sự kiện của nữ trong các giải đấu và người phụ nữ cuối cùng của họ là Hu Limei người đã thành công trong việc đạt được vào vòng chung kết.  

Mong đợi và kỳ vọng vào các cầu thủ Trung Quốc trẻ, mặc dù là trẻ và thiếu kinh nghiệm, Liu Jia biết mình phải làm việc gấp đôi. Cô dẫn trước 2-1. Điều này, tất nhiên Limei cố gắng hết sức mình và đã đạt được 2-2 . 

Cảm nhận được nguy hiểm, Liu Jia kiểm soát được lợi thế và dẫn 10-8 trong set thứ sáu nhưng lại bị Hu Limei làm hòa lại 10-10. Liu Jia vẫn có cơ hội sau đó nhưng cô không thể tận dụng. Sau khi mất đi một số điểm, Limei kết thúc với 11-9, 9-11, 9-11, 11-8, 11-6, 14-12. 

Limei vs Liu Jia 


Bài viết khác: