Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Xu Xin vẫn là số 1, luật bóng bàn

Luật bóng bàn

 Trung Quốc nổi lên như là nhà vô địch của năm 2014 World Team và đã nhận danh hiệu vô địch thứ 19. Trung Quốc đã phải khó khăn hơn dự kiến ​​để đánh bại Đức trong trận chung kết lần này. Chúng ta có thể thấy rằng trong chiến thắng Xu Xin trước Franziska trong trận đấu này Anh nói với thế giới rằng Anh là một trong những kẻ khó đánh bại.

Luật bóng bàn là như vậy. Đội nào mạnh sẽ được tung hô.

Trung Quốc đã trở thành nhà vô địch của năm 2014 World Team được tổ chức tại Tokyo. Học trò Liu Guoliang đánh bại Đức trong trận chung kết một lần nữa, nhưng lần này họ phải chiến đấu khó khăn hơn so với dự kiến. 

Ma Long đánh bại Timo Boll với 3:00 trong trận mở màn. Trong trận đấu thứ hai Dimitrij Ovtcharov bất ngờ thắng trước Zhang Jike. Hiệu suất Ovtcharov là tuyệt vời đã làm cho Liu Guoliang thậm chí nghĩ đến thất bại. Nhưng chiến thắng Xu Xin ở trận đấu thứ ba là rất quan trọng. 

Patrick Franziska đã gây thất vọng trong trận bán kết sau khi đánh bại Kenta Matsudaira. Sau đó một chiến thắng của Ovtcharov, các cầu thủ trẻ Đức có thể đã truyền cảm hứng, nhưng Xu Xin phá hủy bất kỳ hy vọng thắng Franziska bởi 03:00. 

Chỉ sau khi chiến thắng điểm cuối cùng, Xu Xin chỉ vào lá cờ của Trung Quốc trên áo thun của mình và sau đó để tên của mình trên lưng. Những gì anh muốn nói, Anh giải thích sau trận đấu để nhà báo ITTF của Ian Marshall. Anh nói rằng Anh là một trong những người vô địch. Với chiến thắng của mình, ông muốn chứng minh rằng ông là một trong số đó. 

Phỏng vấn Xu Xin


Bài viết khác: