Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Xu Xin tự hào là một người chơi cán thìa (Video)

 Trận chung kết của World Cup 2013 Nam đun sôi cho tới hai cầu thủ đại diện cho các thế hệ khác nhau, Vladimir Samsonov và Xu Xin. Sau một trận đấu căng thẳng, chiến thắng thuộc về người chơi penhold vợt thìa. Người chiến thắng là người trẻ hơn Xu Xin . 

World Cup Xu Xin vs Vladimir Samsonov 2013 Nam 

"Samsonov bị thua chủ yếu là bởi vì ông quá già. Tôi cảm thấy rõ ràng rằng sau trận đấu, sức mạnh thể chất của mình là không đủ." Xu Xin tiết lộ. Mặc dù những gì ông nói, các cầu thủ trẻ vẫn kiên định tôn trọng đối với Samsonov. 

"Tôi đã luôn luôn rất kính trọng ông. Tuổi của ông là gần như giống với huấn luyện viên của tôi. Tôi không thể tưởng tượng bản thân mình ở tuổi của ông vẫn còn chơi trong một cuộc thi thế giới." Anh nói thêm. 

37 tuổi Samsonov đã đấu ở World Cup 15 lần. Ông vẫn giành chiến thắng trong năm 2001 và năm 2009. 

Bên cạnh là danh hiệu thế giới đầu tiên của mình, chiến thắng Xu Xin ở World Cup của Nam đi kèm với giá trị hơn. Xu Xin là cầu thủ penhold vợt thìa tay trái đầu tiên đã vô địch World Cup trong lịch sử Trung Quốc. Với quan điểm này, chiến thắng của Anh có nhiều giá trị cho bản thân sau khi tất cả không có nhiều người chơi penhold hiện nay. Trong World Cup của Nam này, Xu Xin là cầu thủ penhold trong số 20 người tham gia. 

"Nếu tôi sẽ nói điều gì đó cho trẻ em trên toàn thế giới những người chơi bóng bàn, những gì tôi thực sự muốn nói với họ là, hãy sử dụng penhold vợt thìa đi!" Xu Xin phát biểu.  


Bài viết khác: