Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Xót lại vài cây Sardius tem bạc có chữ Tamca

Hiện tại đa số các phông vợt của Butterfly đều có hạt cẩm thạch phía sau lưng của cốt vợt. Kể cả cốt vợt Sardius, một cốt vợt nổi tiếng tại Việt Nam. Cách đây vài năm cốt vợt Sardius đều có dòng chữ Tamca phía sau lưng cán vợt, điều này làm nên đặt trưng của cốt vợt sardius. Và người ta thường nói cốt vợt sardius là cốt vợt tamca sardius. Cốt vợt Tamca là một cái tên quen thuộc với người Việt Nam. Trước đó cốt vợt sardius còn có thêm logo bằng đồng, hay còn gọi là con bướm đồng phía sau đuôi của cán vợt, các cốt vợt có đuôi tem đồng này đều có logo tamca phía sau lưng cán vợt.

Cốt vợt Sardius tamca

Cốt vợt Sardius tamca

Nhưng hiện nay thì dòng chữ tamca đã không còn nữa thay vào đó là một hạt ngọc cẩm thạch. Về mặt thẩm mỹ thì cốt vợt sardius hạt ngọc mới có màu cán vợt nhìn sáng hơn dẫn đến khi chơi người chơi ra mồ hôi sẽ dơ hơn. Những cây sardius ngày xưa có cán màu nâu đậm khá đẹp. Phía sau lưng cán thì sẽ có logo tamca đặc trưng của Sardius. Rất nhiều người hiện tại lại thích vào kiếm lại những cốt vợt có dòng chữ tamca đó. Lý do có thể là tìm lại kỷ niệm của mình, ngoài ra do họ đánh quen với dòng tamca này, họ lại không thích sardius có hạt ngọc phía sau lưng cán vợt sardius mới.

Hiện nay Dung Bóng Bàn đang còn một vài cây Sardius có chữ tamca phía sau lưng cán vợt, hàng mới 100%. Đây có thể là những cây vợt cuối cùng của dòng sardius có cán hình chữ tamca được bán tại cửa hàng Dung Bóng Bàn. Cách đây vài năm Dung Bóng Bàn cũng đã bán những dòng sardius tem đồng cuối cùng. Và đây là dòng sardius tam bạc nhưng có dòng tamca ở dưới cán vợt. Dòng này sẽ không còn sản xuất nữa và cũng sẽ không còn bán trên thị trường sau vài năm nữa.

Sardius có dòng chữ tamca, hàng còn mới 100% những cây vợt cuối cùng còn xót lại của Sardius dòng Tamca.

Amultart một cây vợt mà nhiều người Việt Nam rất thích. Hiện nay phía sau đuôi vợt của cốt vợt amultart cũng đã đổi thành hạt ngọc. Hiện nay cửa hàng Dung Bóng Bàn cũng đang còn vài cây Amultart có logo phía sau (không phải logo hạt ngọc) đây là những dòng mà nhiều người đang khen và tìm kiếm vì những cây vợt không còn sản xuất nữa, vì hiện tại chỉ còn sản xuất ra những cây vợt amultart có logo cẩm thạch. Đây là cơ hội cuối cùng để có được cây amultart đời cũ không còn sản xuất nữa.

Amultart

Cốt vợt amultart

Cừa hàng Dung Bóng Bàn chuyên kinh doanh bóng bàn trên 30 năm

Dung Bóng Bàn chuyên kinh doanh bóng bàn

95 Hồ Tùng Mậu phường bến nghé Q1 TPHCM

39.144.782 - 0963.111.447


Bài viết khác: