Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

vợt bóng bàn Zhang Jike Nỗ lực là không đủ cho thành công

 

Cốt vợt bóng bàn

Zhang Jike hiện đang có 4 mẫu. ZJK Super ZLC, ZJK ZLC, ZJK ALC, ZJK T5000

 

 Đáng ngạc nhiên, Liu Guoliang không chỉ trích Zhang Jike rằng có hiệu suất nghèo ở Tokyo. Tuy nhiên, có những điều đã được nói ra trong trận đấu đó và huấn luyện viên trưởng đã phân tích chúng. Liu Guoliang vẫn thấy nỗ lực của Zhang Jike. Thật không may, nỗ lực là không đủ.  

 Liu Guoliang đã rất ấn tượng với những nỗ lực từ Zhang Jike. Nhưng nó không phải là yêu cầu duy nhất để thành công trong thể thao. 

Zhang Jike đã bị cuốn bởi Dimitrij Ovtcharov trong năm 2014 World Team. Đó là cảnh mà mọi người đều chứng kiến. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên, đó không phải là nguyên nhân. Liu Guoliang huấn luyện viên trưởng hiểu rằng những gì nhà vô địch đang trải qua. 

"Zhang Jike, trong trò chơi này, đã thực sự tiếp xúc với rất nhiều vấn đề. Tôi đã động viên anh. Từ đào tạo trước cuộc thi, tôi luôn cảm thấy rằng Zhang Jike đã có những nỗ lực của mình. Nhưng trong thể thao, nỗ lực một mình là không đủ để thành công. " Liu Guoliang nói. 

Zhang Jike vs Dimitrij Ovtcharov 2014 WTTC MT Finals 

"Trong cuộc thi này, tôi cảm thấy áp lực của mình là rất lớn. Sau khi thay đổi vai trò của mình, Anh đã mở ra một thách thức mới." Ông nói thêm. 

"Anh đã thua Timo Boll trong Thế vận hội London. Thời gian đó, anh ta rõ ràng đã rất lo lắng. Trong tứ kết chống lại Robert Gardos, anh ta cho phép đối thủ của mình vượt qua trong thời điểm trận đấu. Ông gần như đã thua trận. Vì vậy, tôi cảm thấy rằng Zhang Jike hoàn toàn thông qua các bài kiểm tra tâm lý và cũng đạt những sơ hở trong các khía cạnh kỹ thuật. " Liu Guoliang kết luận.  

Zhang Jike vs Timo Boll London 2012 Olympic MT Finals 

Nhưng trong bóng bàn đòi hỏi phải có tâm lý vững cực tốt, ngoài ra cần phải có thêm chút gì đó là mai mắn

 


Bài viết khác: