Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

vot bong ban tot, Zhang Jike chuyển qua chơi Tenergy 05-FX

 vot bong ban tot, Zhang Jike chuyển qua chơi Tenergy 05-FX

Zhang Jike đã sử dụng Tenergy 05-FX trong năm 2013 WTTC. Đối với điều này, Anh cần một cái gì đó tốt hơn là việc đang sử dụng Tenergy 64. Tại sao lại sử dụng T05-FX? 

Tenergy64 là nhanh và bóng thấp hơn khi ném ra, cao su này sẽ cho tốc độ nhanh hơn. Tuy nhiên tại sao không sử dụng T05 là tốt hơn cho xa bàn , vì vòng cung có thể tạo ra với nó không tốt cho Anh. Vì vậy, khi chọn T05-FX với đặc điểm khác so với T05 sẽ có miếng lót mềm hơn. Chính xác hơn là để ngăn chặn và cho đối thủ một quả bóng thấp nhanh hơn sau đó T05 -> Zhang Jike thích để chặn bóng  song song và cần tốc độ của miếng T05 (-FX ) hơn vì nó kiểm soát dễ dàng hơn để với quay nhiều hơn.  Vì vậy, cho các trận đấu gần đây Zhang Jike sẽ thay T64 là một lựa chọn tốt hơn. Chúng tôi cần ý kiến của bạn thêm, để cho thấy rõ lý do của thay đổi này.

Hầu hết các trường hợp T05 thường xuyên là tốt cho cách chơi gần bàn. Theo ý kiến của các vận động viên thì  T64 thì là nhanh hơn so với T05 và đó là lý do tại sao hầu hết người chơi sử dụng T05 trong khoảng cách gần bàn. Trong khi t05fx là nhẹ hơn nhiều, đó là lý do tại sao nó là rất tốt cho flicking, cũng như độ mềm mại sẽ giúp bạn đưa ra thêm một số thời gian bởi vì bóng chìm hơn trong cao su này. Sau khi xem các trận đấu tại WTTC năm nay, ZJK có cú trái tay đã cải thiện một cách đáng kể.

Và điều cuối cùng, không ai biết các cao su thực tế thực hiện cho anh ấy là gì, so với miếng T05Fx đang bán trên thị trường.

vot bong ban tot

Vợt của ZJK năm 2013

vot bong ban loai tot

Ma Long (CHINA), FH: DHS Skyline III

Vot Ma Long

Ma Long (CHINA), BH: Butterfly Tenergy 05

Vot Ma Long 2

Ma Lin (CHINA), FH: DHS Skyline II

Vot Ma Lin 1

Ma Lin (CHINA), BH: Butterfly Bryce Speed FX

Vot Ma Lin 2

Wang Hao (CHINA), FH: DHS Skyline III

Vot WangHao 1

Wang Hao (CHINA), BH: Butterfly Sriver D-13 L

Vot WangHao2


Bài viết khác: