Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

vot bong ban sardius Timo Boll khá giống với Zhang Jike (Video)

vot bong ban sardius

vot bong ban sardius

Vợt bóng bàn được xem là vợt được nhiều chơi nhất tại Việt Nam

Đây là cốt vợt Carbon có tốc độ nhanh nhất của Hãng Butterfly, đã xuất hiện hơn 20 năm trên thị trường.

 Đạt tốc độ tấn công tối đa nhờ sự kết hợp giữa sợi Carbon và lớp gỗ Hinoki (Nhật bản)

 Timo Boll đã gặp Zhang Jike nhiều lần cả trong đấu trường  quốc tế và trong nước. Vì vậy, các cầu thủ Đức đã đạt được khá nhiều sự hiểu biết về các nhà vô địch mới nhất. Về sức mạnh tổng thể, Timo Boll khiêm tốn thừa nhận Zhang Jike là hơn tất cả, Anh đã giành được rất nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, như cho phong cách của trận đấu, Timo Boll cảm thấy rằng Anh rất giống với Zhang Jike. 

cot vot bong ban sardius

Timo Boll và Zhang Jike là cả hai cầu thủ vĩ đại trong thế giới của bóng bàn. Họ có thể là khác nhau về quốc tịch và kỹ năng kỹ thuật nhưng Timo Boll cảm thấy họ đang thực sự tương tự. 

Timo Boll đã một lần nữa vinh dự hiện diện của mình ở Trung Quốc Super League mùa này. Theo đội Giang Tô với Ma Lin, Timo Boll đã đóng góp một hiệu suất tốt.Trước khi Anh rời giải đấu cuối tháng tám, Timo Boll đã đánh bại nhà vô địch Grand Slam Zhang Jike. 

Timo Boll vs Zhang Jike 2013 CTTSL 

"Chiến đấu chống lại Zhang Jike luôn là thử thách vì Anh đã nhanh chóng phát triển thành một cầu thủ lớn. Anh đã giành được tất cả danh dự và có một phong cách chiến thuật độc đáo." Timo Boll nói. 

Về mặt kỹ thuật, Timo Boll là rất khác nhau với Zhang Jike. Tuy nhiên, khi được hỏi sự khác biệt của họ là gì, Boll đã trả lời: 

Trên thực tế, chúng tôi khá giống nhau bởi vì Anh ta không phải là một cầu thủ điển hình của Trung Quốc. Có lẽ vì anh đã giành được rất nhiều danh hiệu, Zhang Jike sẽ thoải mái hơn. Các Lý do tại sao chúng tôi đều giống nhau là chúng ta đều là loại người chơi chậm. Chúng ta có thể không ngay lập tức bắt kịp các điều kiện tốt nhất khi trận đấu bắt đầu. Tất nhiên, khi Zhang Jike thì tốt hơn đối với tôi, và Tôi sẽ phải làm hết sức mình. " 

 


Bài viết khác: