Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Vợt bóng bàn mới của tibhar. Jun Mizutani thi đấu tại Nga (Video)

Vợt bóng bàn mới của tibhar

Samsonov Carbon SGS của tibhar được ra mắt với công nghệ thường được gắn vào các vợt tennis. Công nghệ SGS là một công nghệ chống rung. Lực tác động của bàn tay sẽ được truyền vào cán vợt, với công nghệ SGS này sẽ làm giảm đi rất nhiều độ rung của vợt.

Samsonov Carbon SGS

Tại giải Premier League của Nga đã bắt đầu và một số cầu thủ nổi bật đã thi đấu trong giải này. Jun Mizutani và Joao Monteiro đã có trận ra mắt cho UMMC trong 2013-14 Champions League châu Âu. Cả hai cầu thủ đã không có vấn đề gì về chấn thương và đã giành chiến thắng được trong trận đấu đầu tiên của họ.

Jun Mizutani và Joao Monteiro cuối cùng đã xuất hiện lần đầu trong 2013-14 trong giải Premier League Nga . Trong trận đấu đầu tiên UMMC vượt qua Fakel Gazprom Orenburg II bởi 04:00. Grigory Vlasov đã đánh bại Denis Ivonin bởi 03:00. Sau đó, Joao Monteiro đánh bại Nikita Pamshev bằng 3:1. Trong trận đấu thứ ba Mizutani đánh bại Ilya Berezin bởi 3:0 và Vlasov. Mizutani đứng chiến thắng Evgeny Regentov và Egor Timin bằng 3:1. 

Trong trận đấu trong ngày 1 UMMC đã giành chiến thắng 4:0 hơn Elem. Jun Mizutani thắng 3:0 trong trận mở màn. Trong trận đấu thứ hai Joao Monteiro có trận đấu thành công 3:00. Trong trận đấu thứ ba Vlasov thắng năm trận. Trong trận đánh đôi Vlasov và Ruiwu vượt qua bởi 03:00. 

Jun Mizutani vs Ilya Berezin 


Bài viết khác: