Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

vot bong ban gia re, mat vot bong ban gia re, Trận Xu Xin và Yan An chất lượng bóng bàn (Video)

vot bong ban gia re,

mat vot bong ban gia re

 2013 Asian Cup tổ chức tại Hồng Kông hồi tuần trước không thể có được thành công hơn nếu không có những nỗ lực của CCTV. Ngoài việc phát sóng các trận đấu, họ cũng cung cấp những lời bình luận được thực hiện bởi cựu cầu thủ bóng bàn, Yang Ying. Theo bà, trận chung kết giữa Xu Xin và Yan An với chất lượng rất cao. Với điều này, cô tin rằng hai cầu thủ này sẽ thực sự tạo ra một nhãn hiệu của đội bóng bàn Trung Quốc.

vot bong ban gia re

 

"Trận chung kết này của giải nam thực sự có chất lượng cao. Nó đại diện cho những trận đấu đẹp nhất trong bóng bàn hiện nay của giải nam." Yang Ying nói. 

"Tốc độ Xu Xin đã tăng lên gần đây và đã đạt tới độ chín trong thời gian này." Yang Ying giải thích. 

Trong khi đó, cựu cầu thủ bóng bàn cũng không quên nhận ra Yan An:"tay  thuận của Yan An là gây chết người nhưng vẫn cần được tăng cường vì có thể  là một bất lợi cho Anh.". 

Bây giờ Ma Lin và Wang Hao đang từ từ mờ dần đi và với màn trình diễn của họ trong các cuộc thi gần đây, Xu Xin và thậm chí Yan An đã thiết lập thành công một vị trí ổn định trong đội Trung Quốc. 

"Thời đại của Ba chàng lính ngự lâm mới của đội Trung Quốc đã đến. Xu Xin chắc chắn đã đặt chân của mình vững chắc ở vị trí người thứ ba bên cạnh Zhang Jike và Ma Long. Trong khi đó, Yan An có thể là con ngựa bất khả chiến bại, Anh có thể thách thức cả ba tên tuổi lớn kia. Trên thực tế, trong các cuộc thi trong nước, Yan An có thành tích tốt hơn so với Xu Xin. Anh chỉ cần thêm kinh nghiệm. " Yang Ying kết luận. 

Xu Xin vs Yan An 2013 Asian Cup MS Finals

 

Xu Xin vs Yan An 2012/13 Chinese Super League Finals 

 

Xu Xin vs Yan An 2012/13 Chinese Super League R14 

 


Bài viết khác: