Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

vot bong ban amultart, Liu Guoliang: Fan Zhendong giống như một tên lửa (Video)

vot bong ban amultart,

  Tên sản phẩm :  Amultart secondhand 99%

Vợt còn rất mới. Được người dùng vào keo cẩn thận. Vợt còn nguyên tới 99.9% 


Giá :  Liên hệ

 Sau khi nói rằng Fan Zhendong là đột phá lớn nhất trong thời gian gần đây của đội Trung Quốc, huấn luyện viên trưởng của Trung Quốc Liu Guoliang đã phát biểu Fan Zhendong là cách nhanh nhất để tiến bộ, giống như một tên lửa. Huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang đã có tất cả những lời khen ngợi cho các Fan Zhendong 16 tuổi sau màn trình diễn đáng khen ngợi của mình trong trận đấu tầm cỡ quốc gia Trung Quốc. Với điều này, ngoài việc là điểm nhấn lớn nhất trong cuộc cạnh tranh, cải thiện Fan Zhendong

vot bong ban amultart

Trong buổi tối ngày 10, Thế vận hội quốc gia Trung Quốc đã có cuộc thách cuối cùng của đơn  nam với Fan Zhendong hiển thị sức mạnh kỹ thuật tuyệt vời và tinh thần chiến đấu dũng cảm. Anh đã dẫn 3-2 trước khi mất lợi thế của mình và, cuối cùng đã để thua hạt giống hàng đầu Ma Long. 

Fan Zhendong vs Ma Long 2013 Quốc gia Trò chơi MS Finals 
 

 

Trên thực tế, thắng hay thua, Fan Zhendong đã tạo ra một phép lạ trong con mắt của mọi người. Ở tứ kết, anh đã đánh bại Zhang Jike và sau đó loại bỏ  Xu Xin ở vòng bán kết. Ở đôi nam Fan Zhendong giành được danh hiệu với Zhou Yu. 

Fan Zhendong / Zhou Yu 2013 giải Quốc gia trận cuối cùng Finals 

Không có thắc mắc, huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang đã gởi tất cả những lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ. "Fan Zhendong thực hiện thực sự tốt. Là một thanh niên, sự tăng tiến của mình là quá nhanh. cải tiến của Anh giống như một tên lửa." Liu Guoliang nói. 

Ai có thể nghĩ rằng một cậu bé chỉ có vào bóng bàn với một ít học phí trong trường tiểu học lại kết thúc điểm nhấn lớn nhất trong Thế vận hội của Trung Quốc."Tôi đã chọn bóng bàn bởi vì có một nhóm trong trường của chúng tôi nói rằng tôi thích hợp với môn thể thao này. " Fan Zhendong nói. 

Vào cuối năm 2011, Fan Zhendong tham gia đào tạo quốc gia và đã được chấp nhận cho đội thứ hai quốc gia. Chưa đầy một năm, Anh tiến vào đội tuyển quốc gia. Trong năm 2013, Fan Zhendong là  người trẻ nhất vô địch quốc gia trong lịch sử. 

 


Bài viết khác: