Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Vot bong ban 729 Trung Quốc giới thiệu các tài năng mới

Vot bong ban 729

Đội Trung Quốc đã tham gia trong ba trạm World Tour cuối cùng với cầu thủ trẻ của họ. Trong thực tế, tuần trước, họ đã giới thiệu các cầu thủ mới của họ trong giải nam quốc tế. Mặc dù đã thất bại cho Trung Quốc, nhưng kinh nghiệm họ đã đạt được là quan trọng hơn. 

Để bảo toàn uy quyền của họ trên bóng bàn, đội Trung Quốc đã luôn luôn suy nghĩ trước và đó là lý do tại sao những gương mặt mới đã được giới thiệu vào đấu trường quốc tế trong ba trạm World Tour cuối tháng qua. 

Dừng chân đầu tiên là Ba Lan mở nơi Ma Te, Liang Jingkun và Zhai Chao đã được trao cơ hội. Mặc dù thiếu kinh nghiệm, họ sống sót sau giai đoạn vòng loại với màu cờ sắc áo của họ và sự hiện diện của họ cảm thấy trong lễ bốc thăm chính. Liang Jingkun đạt đến tứ kết trước khi thất bại 3-4 trước Nhật Bản Kenta Matsudaira. 

Liang Jingkun vs Kenta Matsudaira 2013 Ba Lan Mở MS QF 

Một tuần sau đó, Trung Quốc tham gia vào Đức mở rộng với vòng loại tương tự.Thời gian này, sự học hỏi kinh nghiệm là chính. Chỉ Liang Jingkun tiến vào sâu nhưng đã bị đánh bại trong vòng mở màn trước Dimitirj Ovtcharov. 

Tuần trước ở Nga mở, khuôn mặt mới nhiều cạnh tranh đối với Trung Quốc. Cui Qinglei, Zheng Peifeng, Cheng Jingqi, Lin Gaoyuan, Yin Hang và Jiaji tham gia vào giải đơn nam. Tất cả các trận ở vòng loại của họ đã nổi trội, có thể có vài trận tuyệt vời. Trong đó có Zheng Peifeng lật đổ hạt giống hàng đầu Koki Niwa của Nhật Bản. 

Zheng Peifeng vs Koki Niwa 2013 Nga mở MS QF 

Zheng đạt đến trận bán kết với đồng đội của mình Cheng Jingqi. Thật không may cho họ, không có gì nổi trội hơn nữa khi họ để thua Kazuhiro Chan và Alexander Shibaev. 

Mặc dù Trung Quốc không có một cầu thủ trong trận chung kết, cho một cầu thủ ít kinh nghiệm vào đấu các đấu trường lớn, nó đã là một sự đầu tư tuyệt vời. 

Rõ ràng, những cái tên này vẫn chưa được biết đến trên trường quốc tế, nhưng hạt giống tiếp theo của nhà vô địch có thể có nhiều khả năng đến từ danh sách này.   

 

 

Bài viết khác: