Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

vot bong ban 729, Nét đẹp từ bóng bàn

vot bong ban 729 

Bóng bàn là môn khó nhất và tập luyện lâu dài nhất trong tất cả các môn thể thao. Nơi bóng bàn chúng ta thấy được và hội tụ được nhiều môn thể thao khác trong đó.

vot bong ban 729

Võ thuật: Đâu đó trong bóng bàn vẫn thấy được những môn  như Thái cực quyền, Việt Võ Đạo, Karate.... Không phải lúc nào cũng cương. Trong bóng bàn có lúc nhu có lúc cương. Có lúc ra đòn quyết liệt, có lúc phòng thủ tối đa, hạn chế hoàn toàn phản công của đối thủ. Và trong bóng bàn cũng có khi thắng hoặc bại, có khi hòa. Khi thắng thì rút ra được những kinh nghiệm gì, và khi bại để lại cho ta những khoảng khắc gì.

Chạy bộ. điền kinh: Trong bóng bàn dường như đã có môn chạy bộ điền kinh trong đó. Việc chạy bộ trong bóng bàn dường như lúc nào cũng xảy ra, nhất là khi bị đối thủ "cho mình chạy".

Tennis, Cầu Lông: Đa số những người chơi bóng bàn xong đều chuyển qua Tennis và Cầu lông rất nhanh, vì cảm giác bóng đã có. Cảm giác nhanh nhẹ cũng có. Và những động tác có thể chỉnh lại rất nhanh so với người chưa chơi bóng bàn.

Bơi lội: Tuy bóng bàn không phải là vận động dưới nước, nhưng mồ hôi trong bóng bàn đổ ra rất nhiều khi chơi môn này. Nhịp thở trong bóng bàn rất giống với bơi lội. Giúp ta duy trì cân bằng sức khỏe rất tốt.

Bóng đá: Trong bóng bàn cũng chạy, cũng có chiến thuật như chơi bóng đá, nếu chiến thuật sai sẽ dẫn đến kết quả xấu, nếu chiến thuật đưa ra tốt sẽ giúp ta có chiến thắng dễ dàng hơn. Ngoài ra trong bóng bàn cũng có tin thần đồng đội như trong bóng đá, cũng có sắp xếp vị trí người đánh, ai trước ai sau, để kết quả cuối cùng mang lại chiến thắng cho toàn đội.

Và những môn còn lại, cũng chứa ít nhiều liên quan tới bóng bàn. Ngoài ra trong bóng bàn, nơi mà ở đây chúng ta có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, nơi bóng bàn chúng ta có thể biết tới nhau, giao lưu qua lại. Chúng ta biết tới những tràn cười khi chiến thắng, những chia sẽ kinh nghiệm cho nhau. Và cuối cùng trong bóng bàn không phải lúc nào cũng ăn thua, có những lúc người khá đánh với người yếu hơn để kết tình huynh đệ, để biết được thêm một người bạn. Không ở đâu dễ giao lưu hơn khi chơi bóng bàn.

Dưới đây là những video hay về bóng bàn


Bài viết khác: