Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tuấn Quỳnh, Việt Linh vô địch giải bóng bàn các đội mạnh:

vot bong ban sardius 

thông tin
Sardius
vui lòng chọn vào đây 

 Trận chung kết nội dung đơn nữ là cuộc so tài của Lương Thị Tám (Quân đội) và Trần Thị Việt Linh (Bộ Công an). Bị dẫn trước 1-0 với tỉ số 13-15,nhưng Trần Thị Việt Linh đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, thắng liền 4 ván tiếp theo với tỉ số 12-10, 11-6, 17-15, 11-9 để giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-1 sau 5 ván đấu.

Trần Tuấn Quỳnh lại VĐ đơn nam

Cũng giống như kịch bản của trận chung kết đơn nữ, Trần Tuấn Quỳnh (CLB BB HN. T&T) cũng bị Đào Duy Hoàng (PetroVietnam) dẫn trước 1-0, nhưng với cú bứt phá ngoạn mục, Trần Tuấn Quỳnh đã giành chiến thắng ở 4 ván tiếp theo để qua đó giành ngôi vô địch đơn nam. Tỉ số các ván đấu lần lượt là 7-11, 11-6, 11-4, 13-11 và 11-6.

Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2012 được tổ chức từ ngày 4/9/2012 với sự tham dự của gần 100 VĐV với 11 đội nam (TP.HCM, Tiền Giang, Vĩnh Long, PetroVietNam, Tập đoàn T&T, Hà Nội, Đà Nẵng, Bộ Công an, Hải Dương 1, Hải Dương 2 và Quân đội) và 8 đội nữ (Viễn thông TP. HCM, Tiền Giang, Vĩnh Long, Hải Dương, Đà Nẵng, Bộ Công an, Hà Nội và Quân đội). Các VĐV tranh tài ở 4 nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt cuối cùng đã xác định được các nhà vô địch ở các nội dung. Ở nội dung đồng đội nam, đội Quân đội giành hạng nhất, CLB HN.T&T hạng nhì, Công ty XM HT Hải Dương và PetroVietnam đồng hạng ba. Ở nội dung đồng đội nữ: hạng nhất thuộc về đội VT TP.HCM, giải nhì: đội Công an, Vĩnh Long và Tiền Giang đồng hạng ba.

Nội dung đơn nam: Trần Tuấn Quỳnh (CLB HN.T&T) hạng nhất, Đào Duy Hoàng (PetroVietnam) hạng nhì, Đinh Quang Linh (Quân đội) và Tô Đức Hoàng (PetroVietnam) đồng hạng ba. Nội dung đơn nữ: Nguyễn Thị Việt Linh (Công an) đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Lương Thị Tám (Quân đội), 2 giải ba thuộc về Phạm Thị Thiên Kim (Tiền Giang) và Trần Thanh Huyền (Hà Nội)

 
Nguồn: Hiếu Nguyên

Hiện nay Trần Tuấn Quỳnh đang dùng vợt bóng bàn Sardius và 2 mặt Tenergy 64


Bài viết khác: