Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Trung Quốc chấp nhận và chuẩn bị cho loại bóng mới trong năm 2014

 Thay đổi là điều duy nhất liên tục trên thế giới này và thích ứng với chúng là một trong những yếu tố quan trọng cho sự thành công. Môn thể thao bóng bàn đã được một số cải cách trong những năm qua và đội Trung Quốc luôn luôn cố gắng hết sức mình để điều chỉnh. Đó là lý do tại sao đã thành công trong môn thể thao này. Trong năm tới, có một phát triển mới trong vật liệu bóng sẽ được thực hiện và đội Trung Quốc đã bắt đầu chuẩn bị cho sử thay đổi này. 

new ball butterfly

Môn thể thao bóng bàn sẽ được thực hiện một sự phát triển mới trong năm tới và nó liên quan đến quả bóng mới sẽ được sử dụng trong các cuộc thi nhằm mục đích để tránh thương vong. 

Năm nay, ITTF đã quyết định rằng bắt đầu từ ngày 07 tháng 7 năm 2014, tất cả các giải đấu bóng bàn quốc tế sẽ được sử dụng bóng bằng một loại vật liệu mới. "Đội chúng tôi đã kiểm tra quả bóng mới và họ tin rằng một trong những cái mới là quả bóng hơi lớn hơn so với hiện tại. Hơn nữa, có một sự khác biệt lớn như phản ứng của quả bóng khi đánh. " Liu Xiaonong, một quan chức của đội Trung Quốc, cho biết. 

Người ta cảm nhận rằng quả bóng mới có độ quay thấp hơn và có một câu hỏi về độ bền của quả bóng mới được đặt ra. Tuy nhiên, đội Trung Quốc đã sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi. 

"Bóng mới chắc chắn sẽ có ảnh hưởng lớn. Nhóm chúng tôi phải đưa ra các biện pháp hiệu quả để đối phó với nó một cách kịp thời." Huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang nói. 

Được biết, sau giải World Team vô địch năm sau, bóng bàn của Trung Quốc sẽ có những nỗ lực của họ để thúc đẩy sử dụng bóng mới. "Có một cơ hội mà trong tất cả các cuộc thi trong nước của chúng tôi, chúng tôi sẽ cho tập trung nỗ lực của chúng tôi để sử dụng bóng nhựa mới này. " Liu Xiaonong nói. 


Bài viết khác: