Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Timo Boll và Patrick Franziska vô địch 2013 Đức mở rộng giải đôi

 Giai đoạn cuối cùng của năm 2013 Đức mở rộng đã đến và đôi nam giới là sự kiện kết thúc. Timo Boll, cùng với Patrick Franziska, cho đám đông một nụ cười trên khuôn mặt của họ sau khi giành danh hiệu vô địch trong một trận chiến khủng khiếp.  

Đêm qua, với hai cặp vẫn còn trong cạnh tranh, nhóm Hàn Quốc đã không thể nắm bắt cơ hội của họ là không ai trong số họ tiến vào trận chung kết. Chiang Hưng Chieh Trung Hoa Đài Bắc và Huang Sheng Sheng thắng Kim Donghyun và Lee Jung Woo, trong khi niềm tự hào của Đức, Timo Boll, đánh cặp với Patrick Franziska, chiến thắng Kim Min Seok và Seo Hyun Deok. 

Trước đó mấy ngày, Timo Boll thua đồng đội Dimitrij Ovtcharov trong trận bán kết của đơn nam. Di chuyển về phía trước, Ovtcharov lại thua vào tay Fan Zhendong có nghĩa là Đức vẫn không có danh hiệu vô địch trong cuộc thi lần này. Do đó, có một nhu cầu cho cặp Đức để giành chiến thắng là rất cần. 

Đó là một động lực, Timo Boll và Patrick Franziska đã có một khởi đầu tốt như họ có lợi thế mở. Tuy nhiên, đối thủ của họ trong một trận chiến và cũng đã chiến đấu để giành danh hiệu. Họ san bằng trong 1-1. 

Cặp từ Đài Loan chơi với sự tự tin hơn đẩy chủ nhà dường như gặp khó khăn. Đức tìm thấy chính mình khi thua lại 1-2. Cảm nhận được nguy hiểm, Boll và Franziska đã cố gắng để đạt được một lợi thế trong tập thứ tư và sử dụng thời gian chờ của họ. Từ 9-6, họ thu hẹp lại 8-9. Đài Loan kêu gọi một thời gian chờ nhưng điểm trận đấu tiếp tục đi đến Đức. Đó là 9-9. 

Timo Boll và Patrick Franziska chịu đựng áp lực và giành danh hiệu vô địch trong 11-8, 7-11, 8-11, 13-11, 12-10.  

 


Bài viết khác: