Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Timo Boll tự tin vs China World Challenge tại Trung Quốc

  Sáu lần vô địch châu Âu Timo Boll của Đức đã được chào đón tại thành phố Thượng Hải của Trung Quốc cho giải BMW dự kiến ​​tại Thượng Hải Master Golf Tournament.Trong một cuộc phỏng vấn, Timo Boll nói chuyện về các môn thể thao khác của mình và làm thế nào nó khác với bóng bàn. Ngoài ra, Timo Boll cũng thừa nhận rằng trong Challenge tại Trung Quốc so với các giải thế giới sắp tới, ông, như là một nhà lãnh đạo của nhóm Thế giới, có sự tự tin để đánh bại Trung Quốc sau khi tất cả Ma Lin, Wang Liqin và Xu Xin không phải là bất khả chiến bại. 

 

Ngày 23 tháng 10, các siêu sao Đức Timo Boll là hạt giống có mặt tại Trung Quốc không phải cho một sự kiện bóng bàn, nhưng để tham gia BMW Thượng Hải Master Golf Tournament ( vs những tay chơi golf hàng đầu). 

"Tôi chơi tốt trong bóng bàn và tôi cảm thấy rằng tôi có thể thực hiện tốt hơn trong golf Tuy nhiên, tôi đang vẫn rất hài lòng.. Đây là một cơ hội rất hiếm chơi với một số cầu thủ của thế giới tốt nhất trong golf. Điều này rất có ý nghĩa đối với tôi và tôi đã có rất nhiều niềm vui. Tuy nhiên, hôm nay, tôi cảm thấy khá lo vì tay phải của tôi không phải là tốt. " Timo Boll bắt đầu trong cuộc phỏng vấn của mình tại Sân vận động Lake Meilan. 

Trong suốt cuộc thi, Timo Boll đã dành thời gian với người chơi golf  của thế giới. Khi được hỏi anh ta có phải là bạn bè với ngôi sao chơi golf, Timo Boll phủ nhận giả định như vậy.  

"Không, tôi chỉ thấy anh ấy chơi trên truyền hình Tôi rất hạnh phúc để giao tiếp với họ và chia sẻ từng kinh nghiệm khác. Chiều nay, chúng tôi nói chuyện rất nhiều.Anh ta không chỉ dạy cho tôi rất nhiều kỹ năng chơi golf mà còn sửa chữa tư thế của tôi. Ông cũng phàn nàn với tôi là anh không được sử dụng để ăn thực phẩm Trung Quốc Tuy nhiên, sau đó, ông phát hiện ra rằng khách sạn cung cấp sushi rất tốt cho chúng tôi. " Timo Boll trả lời.  

Timo Boll là một trong những vận động viên có uy tín trong bóng bàn. Ông đã được công nhận trên toàn thế giới và ngay cả người Trung Quốc. Ngoài ra, tại một thời điểm, Timo Boll đã được ca ngợi như là cầu thủ tốt nhất thế giới. Vì vậy, nó có thể là khó khăn cho ông trong golf để trở thành một cầu thủ hàng đầu không? 

gia ca bong ban

Trong cả hai môn thể thao, là một cầu thủ hàng đầu thực sự có thể là khó khăn. Đào tạo là cũng không kém quan trọng. Nó là cần thiết rằng một cầu thủ nên bắt đầu đào tạo vất vả từ khi còn nhỏ. Huấn luyện viên và đồng đội thực sự chơi một vai trò nhất định. Vì vậy, nó khó để lựa chọn đó là khó khăn hơn. " Timo Boll thừa nhận.  

 Timo Boll không xem xét các đối thủ cạnh tranh như là một một trong những dễ dàng và thừa nhận rằng anh thực sự chơi xấu. "Lần này, tôi đã chơi thực sự xấu. từ khi bắt đầu cuộc thi, tôi chỉ cần để chiến đấu cho mỗi trận đấu. Tuy nhiên, tôi cuối cùng đã trở lại tình trạng tốt nhất của tôi và tôi rất hạnh phúc để bảo vệ danh hiệu. " 

Thách thức tại Trung Quốc, Timo Boll được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội Word để chiến thắng đầu tiên trong lịch sử trong sự cạnh tranh với Dimitrij Ovtcharov và Michael Maze. 

Tôi có sự tự tin. Tôi nghĩ rằng thời gian này, chúng tôi có một cơ hội tốt bởi vì đội ngũ của chúng tôi là rất mạnh mẽ. Ovtcharov đã được tiến triển và Maze của điều kiện là thực sự tốt nhất của mình. Mặc dù ông đã không chơi tốt ở Cúp châu Âu, tôi vẫn tin rằng trong tháng tới, ông chắc chắn có thể tiếp tục đến cấp cao nhất.tôi cũng nghĩ rằng đối thủ của chúng tôi có thể được vượt qua và chiến đấu chống lại Ma Lin và Wang Liqin. tôi hy vọng chúng tôi có thể nhận được đủ điểm. Xu Xin, cũng, ông là không phải là bất khả chiến bại. " Timo Boll kết luận.  

 


Bài viết khác: