Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tập trung Đội tuyển bóng bàn Quốc Gia: Nhiều nam ít nữ

 Sau một thời gian gặp nhiều khó khăn về các trường hợp xin không lên ĐT, hôm qua, bộ môn Bóng bàn cũng đã chốt được danh sách tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 26. Theo đó, đợt tập trung lần này sẽ kéo dài từ ngày 4/7-31/8 với 15 tuyển thủ, trong đó chỉ có 4 gương mặt nữ.

Đáng chú ý là 2 tay vợt đang có phong độ rất cao là Mai Hoàng Mỹ Trang (Viễn thông TP.HCM) và Việt Linh (Bộ CA) đã bị loại khỏi danh sách. Trước đó, 2 tay vợt này xin ở lại địa phương tập luyện vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, đến phút chót, LĐ bóng bàn Việt Nam đã gọi 2 tay vợt khác thay thế. Như vậy, 4 tay vợt nữ là Phương Dung, Dương Thị Mai, Thiên Kim và Tường Giang.

Trong khi đó ở ĐT nam đã không có nhiều bất ngờ về thành phần nhân sự, khi những tay vợt chủ chốt như Kiến Quốc, Quang Linh, Tuấn Quỳnh... vẫn được triệu tập. Ngoài ra, lần tập trung này LĐ bóng bàn Việt Nam cũng tạo cơ hội cho một số gương mặt trẻ như Ngọc Tú, Duy Hoàng...

Đội sẽ tập trung tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội trước khi tham dự giải Cây vợt vàng do Tập đoàn Dầu khí QG tổ chức vào ngày 12/7 tới đây. Được biết, tại giải Cây vợt vàng lần này, LĐ bóng bàn Việt Nam tiếp tục cho phép các CLB được thuê VĐV ngoại (2 VĐV). Về trường hợp tay vợt Đoàn Kiến Quốc, LĐ bóng bàn Việt Nam và bộ môn Bóng bàn đã đồng ý cho tay vợt này về CLB Tập đoàn Dầu khí QG để thi đấu.

 
Nguồn: P.V 
 

 


Bài viết khác: