Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Table tennis hcm. Fan Zhendong dự giải vô đich thế giới 2015

Table tennis hcm

Fan Zhendong là cầu thủ đầu tiên từ đội tuyển nam Trung Quốc đủ điều kiện cho giải vô địch thế giới năm 2015 sau khi anh đánh bại Xu Xin và Ma Long. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Fan Zhendong tiết lộ rằng anh đã thực sự bị áp lực hơn trong trận đấu với Xu Xin so với trận đấu của mình với Ma Long.

Là một cầu thủ phát triển nhanh nhất của đội Trung Quốc, dễ dàng cho Fan Zhendong nằm trong cụm chính của đội. Vào đầu năm nay, khi anh chính thức thi đấu trong đội hình chính thức. 

"Khi tôi đang chơi với Xu Xin , tôi rõ ràng là tương đối buồn tẻ. Mặc dù tỉ số là 1-1 trong hai set đầu tiên, nhịp điệu trận đấu đã được kiểm soát bởi Xu Xin. Tôi đã từ từ thiết lập nhịp điệu của tôi cho đến trận  thứ ba. Sau đó, tôi đã có thể thực hiện tốt hơn nhiều. " Fan Zhendong nói. 

Fan Zhendong vs Xu Xin 2015 WTTC Squad thử nghiệm 

"Đối với trận đấu của mình trước Ma Long , tôi đã có thể huy động bản thân chính mình ngay khi nó bắt đầu. Mặc dù tôi bị mất điểm trong trận đầu tiên, nhưng điều đó đã không có một tác động rất lớn với tôi. Tôi tiếp tục chơi tốt suốt sau đó. Nói về tình trạng của tôi trong hai trận  đầu tiên, áp lực của tôi không phải là lớn như tôi đã chơi với Xu Xin. " Ông nói. 

Fan Zhendong vs Ma Long 2015 WTTC Squad thử nghiệm 

Sau trận đấu với Ma Long, Fan Zhendong trở thành cầu thủ đầu tiên trong đội nam để tranh thủ cho giải vô địch thế giới năm 2015. 


Bài viết khác: