Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Sự khác biệt giữa vợt sardius tem đồng và sardius tem bạc mới 2016

Điều khác biệt đầu tiên là cốt vợt cũ sardius tem đồng là những cây vợt đã sản xuất lâu rồi nên gỗ rất già và lâu năm. Còn cốt vợt sardius tem bạc là những cây vợt mới sản xuất nên gỗ còn rất non, người chơi đánh giá là vợt bóng bàn sardius tem đồng đánh cảm giác hơn rất nhiều so với sardius tem bạc vì gỗ của sardius tem đồng nó già hơn, nên khi tiếp xúc với bóng thì nó sẽ cảm giác hơn. Sự khác biệt thứ 2 chỉ có những cửa hàng lâu năm trong lãnh vực bóng bàn mới nhìn nhận ra điều này là vợt bóng bàn sardius tem đồng ngày trước làm ra để dành cho banh 38. Trong khi sardius tem bạc bây giờ thì làm cho banh 40 hay banh 40 cộng, nên chắc chắn cấu tạo của nó sẽ khác nhau, độ nảy cũng sẽ khác nhau do nhu cầu để thích hợp với đánh với quả banh hiện tại. Sardius tem bạc có thể là nhanh hơn sardius tem đồng.

Vợt bóng bàn Sardius Tamca

Một điều khác biệt mà ai cũng nhìn thấy là cái tem ở dưới cán vợt ngày trước  là tem đồng còn hiện tại vợt sardius thì lại là màu trắng. Về cách nhìn thì tem đồng nhìn có vẽ đẹp hơn với màu của đồng nhìn có vẻ cổ hơn, giá trị hơn.

sardius tem đồng

Sardius tem đồng

Một cái khác biệt nữa mà có thể nhìn ra là trên mặt phải của sardius tem đồng ngày trước có chữ @ còn bây giờ thì sardius tem bạc không còn để nữa. Ngoài ra Sardius tem đồng còn có loại sardius tem lùn rất khó kiếm. Sardius còn có loại không mã số là đợt hàng đầu tiên của Sardius chỉ ra với số lượng rất ít.

 

Một sự khác nữa là trên bề mặt của vợt bóng bàn sardius tem đồng ngày trước ghi là


Shake racket

Blade carbon

 

Sardius tem đồng không mã số

 

Còn sardius tem bạc thì có ghi là

Shakehand blade

Blade Carbon 3-Plywood

Hình cốt vợt sardius tem bạc

Hình cốt vợt sardius tem bạc

cốt vợt sardius tem bạc 2016

cán ở dưới cốt vợt cũng đã được đổi


 

Một thay đổi nữa là phía sau cán vợt sardius tem đồng có logo có ghi là tamca. Còn hiện tại thì thay cho logo đó là miếng cẩm thạch màu xanh. Nhìn rõ sẽ thấy có dòng chữ Butterfly phía trong đó. Ngoài ra cán vợt của Sardius tem đồng sẽ màu đậm hơn so với cán vợt sardius tem bạc 2016. Ngoài ra hộp dựng sardius cũng đã thay đổi, hộp mới của saridus có kích thước nhỏ hơn so với hộp đựng sardius trước

 

Một số thay đổi của Butterfly về sản phẩm cốt vợt sardius của mình. Một cây vợt mà nhiều người Việt Nam rất thích.

Giá bàn bóng bàn rẻ tiền có một số thay đổi nhỏ.

Ðánh giá
Người đánh giá
191 người đánh giá
Ngày dánh giá
2016-12-09
Mục được đánh giá
Sự khác biệt giữa vợt sardius tem đồng và sardius tem bạc mới 2016
Thứ hạng
4,7/5

Bài viết khác: