Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Một cây vợt mọi người đáng quan tâm, Zetro Quad

  ZETRO QUAD Vũ khí tấn công xoáy cải tiến bởi công nghệ Quad. Mục tiêu hướng đến của Zetro Quad đơn thuần là cải thiện khả năng xoáy. Quad là công nghệ cải tiến với việc sử dụng bốn lớp vật liệu nhân tạo. Sợi zylon được bố trí trực tiếp dưới lớp trên cùng giúp làm tăng khả năng bắt bóng. Sợi cacbon mềm dưới lớp giữa giúp điều chỉnh hiệu quả tổng thể, đồng thời làm giảm đi những cảm giác không tự nhiên được xem như là một điểm yếu của sợi Zylon. Lớp trên cùng của mặt vợt được lựa chọn kỹ càng từ loại gỗ Kiso Hinoki cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kết quả giúp làm tăng khả năng xoáy bóng. Những pha bóng xoáy giờ đây chỉ còn tốn ít công sức hơn, thậm chí an toàn hơn. Người chơi có thể nắm thế chủ động trong cuộc chơi bằng những pha tấn công xoáy hiệu quả cùng lúc duy trì những pha bóng xoáy liên tiếp từ bất kỳ khoảng cách nào.

 ZETRO QUAD tương dương với Amultart nhưng giá thành lại rẽ hơn rất nhiều. Có những đánh giá của người chơi là tương dương với Amultart.  Được nhiều đánh giá là thích hợp rất tốt với mặt vợt Zarka 7 và zarka 7 soft  của Yakasa. Có thể nói đây là combo mà mọi người khen nhiều nhất trong tất cả các loại combo mà cửa hàng đã bán. Một sự cộng hưởng hết sức tuyệt vời khi chọn Zetro Quad và Zarka 7, đem lại cho người chơi một sự hài lòng khi chọn combo này. Vui lòng xem thông tin về Zarka 7 ( xem video phía dưới tới phần cuối có phần giới thiệu Zetro quad với Zarka 7 )

ZETRO QUAD có giá thành đang được hỗ trợ rất nhiều từ hãng XIOM. Trong khi những hãng khác ngày một lên giá. Chứng tỏ hàng XIOM đang rất mạnh dạn đưa sản phẩm của mình tới người dùng Việt Nam. Và họ đã tự nói với người dùng Việt Nam rằng hãy dùng sản phẩm XIOM đi bạn sẽ thấy tuyệt vời như thế nào, và giá cả rất  hợp lý .

Tại sao lại không thử ZETRO QUAD.

 

 



Bài viết khác: