Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Messi chơi bóng bàn, mua ban bong ban cu

 Trong một động thái rất vui đối với người hâm mộ bóng bàn, công ty Herbalife đưa cầu thủ ngôi sao bóng đá Lio Messi để chơi bóng bàn nhằm đưa bóng đá sẽ trở thành môn thể thao nhiều người yêu nhất tại Trung Quốc.

Chúng ta ai cũng đều biết rằng bóng blà môn thể thao quốc gia ở Trung Quốc , nhưng khi muốn sức mạnh bóng đá phát triển nhiều hơn và nhiều hơn nữa đối với các môn thể thao khác nhất là bóng bàn đã tìm thấy vị trí của mình trong trái tim của người hâm mộ Trung Quốc.
 
 
mua ban bong ban cu

ban bong ban cu

Bóng đá (hay bóng đá ), đã giành được một thị phần lớn người hâm mộ nhờ đội mạnh từ Premier League (Liên đoàn Bóng đá Anh) và Liga de las Estrellas (Tây Ban Nha League) và các nước khác. Muốn Bóng đá đến với người hâm mộ Trung Quốc, một nước có số dân lớn nhất thế giới, và có môn bóng bàn có số người hâm mộ cũng lớn nhất thế giới. 

Và lợi dụng tình hình này, công ty Herbalife đã quyết định làm một hỗn hợp thú vị khi kết hợp bóng đá gắn kết với bóng bàn đây là niềm đam mê mới của họ cho bóng đá ở một vị trí quảng cáo: họ đưa Lionel Messi , các cầu thủ bóng đá tốt nhất hiện nay trên thế giới, để chơi bóng bàn và thể hiện thương hiệu của họ.

Đối thủ Lio trong bóng đá không ai khác là Cristiano Ronaldo của Madrid, nhưng tại đây không phải Ronaldo mà là Li Dan Dan cầu thủ của Falcons Sabadell , từ Tây Ban Nha TT League, Anh có trận đấu rất hay trước Messi.

Hy vọng rằng nơi này sẽ quan tâm đến bóng đá cũng như các nước toàn thế giới, đưa bóng đá đến với người hâm mộ giống như bóng bàn đến với người hâm mộ. Khi xem video này sẽ thấy buồn cười với Messi.

mua ban bong ban cu

 


Bài viết khác: