Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Máy bắn banh 40+ Outkey-2007

 
0 Giá: 12.800.000 đ

Máy bắn banh dùng cho banh 40+. Hiện tại máy được công nhận là máy bắn banh dùng cho banh 40+. Máy có chế độ lập trình sẳn. Máy có bộ khung để thu hồi banh. Máy được nhiều người đánh giá là tốt. Và được các câu lạc bộ mua về để cho thuê lại.

Hướng dẫn sử dụng máy bắn banh

- Máy có 3 chế độ, chế độ bắn một điểm, chế độ bắn ngẫu nhiên và chế độ lập trình.

1./ Chế độ ( fixed mode) bắn 1 điểm sẽ để máy bắn 1 điểm ( trong 5 điểm )

2./ Chế độ bắn ngẫu nhiên (random mode), máy sẽ bắn vào một số điểm ngẫu nhiên mà không biết trước được

3./ Chế độ bắn lập trình (program mode). Đây là chế độ mà nhiều người sử dụng, sau khi chỉnh nút seving modes sao cho nút đen trên màn hình ở chế độ Program mode. Bắt đầu chỉnh cho vị trí số 1, dùng phím màu xanh qua lại để chỉnh vị trí mà mình thích cho trái banh số 1, sau khi mình đã đồng ý vị trí thì mình chọn vào nút set tức là mình đã chấp nhận cho banh số 1 bắn vào vị trí mà mình đã chọn. Lúc này màn hình hiện lên vị trí số 2 tương tự chỉnh cho vị trí số 2 sao khi đồng ý vị trí số 2 bấm set để qua vị trí số 3. Máy có thể lập trình 32 quả thứ tự từ 1 đến 32. Coi video bên dưới sẽ thấy rõ hơn cách chỉnh.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Máy bắn bóng bàn-Máy bắn banh 40+ Outkey-2007

Máy bắn banh dùng cho banh 40+ Outkey-2007

Banh 40+ có kích thước lớn banh 40 thường. Hiện nay từ năm 2016 trở đi thì mọi người sẽ bắt đầu sử dụng banh 40+ do đó hãng Outkey đã sản xuất ra máy bắn banh dùng cho banh 40+. Máy nhỏ gọn, có bộ lưới thu hồi bóng kèm theo. Máy dễ điều chỉnh nhất.