Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

mat vot bong ban gia re Sua vot bong ban Xu Xin quan trọng học tiếng Anh (Video)

mat vot bong ban gia re

Sua vot bong ban

 2013 Hàn Quốc mở cửa thực hiện phát triển mới trong bảng giải đấu bóng bàn sau khi các cầu thủ Trung Quốc được phép ghép nối với người nước ngoài cho giải đôi nam. Đây là một ý tưởng của huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang cho sự phát triển của môn thể thao này. Là một trong những người tham gia, Xu Xin thừa nhận sự cần thiết của việc học tiếng Anh. Đối với ông, để tăng cường các nỗ lực đội theo hướng phát triển, họ nên học cách nói tiếng Anh và anh ta nên học hỏi từ những siêu sao quốc tế Li Na và Yao Ming. 

vot bong ban gia re

2013 Hàn Quốc mở cửa là giải đấu đầu tiên mà người chơi Trung Quốc đóng cặp với người nước ngoài cho giải đôi. Xu Xin chỉ ra sự cần thiết khi phải giao tiếp tốt hơn do đó Anh nên học tiếng Anh. 

Xu Xin là người chiến thắng trong năm 2013 của giải Hàn Quốc mở rộng đơn nam sau khi đánh bại hạt giống hàng đầu Ma Long trong trận chung kết. 

Xu Xin vs Ma Long 2013 Hàn Quốc mở MS Finals 

 

Tôi nghĩ rằng tôi đã đạt được thành công trong giải đơn nam. Trong giai đoạn đầu của đào tạo, tôi được đào tạo thực sự tốt. Khi chúng tôi vào đội World Cup tại Quảng Châu, tôi bắt đầu có một số vấn đề. Sau khi tôi đã có thể để giành chiến thắng trận đấu ở tứ kết và bán kết, Liu Guoliang đã cho chúng tôi một bản tóm tắt và chuẩn bị cho chúng tôi trong trận chung kết và đã giúp tôi cởi bỏ bản thân mình. " Xu Xin cho biết. 

Trong khi Xu Xin giành chiến thắng trong sự kiện đơn nam, ông đã không thể thực hiện thành công như vậy trong giải đôi với bạn của mình là Adrien Mattenet của Pháp.Mặc dù ông nói rằng không có nhiều rắc rối trong giao tiếp của họ trong trận đấu, Xu Xin chỉ ra rằng, để nâng cao những nỗ lực của họ trong việc phát triển các môn thể thao hơn nữa, họ phải học tiếng Anh. 

Xu Xin / Adrien Mattenet vs Zhang Jike / Seo Hyun Deok MS SF 

 

 

 

Tôi có rất nhiều điều cần cải thiện về sự phát triển của bóng bàn giống như tiếng Anh. Trong giải thưởng quốc tế, các cầu thủ Trung Quốc sẽ luôn luôn cần phải mang thông dịch theo. Nếu họ có khả năng thể hiện bản thân thông qua tiếng Anh" Xu Xin nói thêm. 

Trên khía cạnh này, Xu Xin thừa nhận rằng ông cần phải học hỏi từ những siêu sao thể thao Li Na và Yao Ming. "Nó chỉ biện minh cho lý do tại sao họ là vận động viên có giá trị của Trung Quốc." Xu Xin kết luận. 

 

 


Bài viết khác: