Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

MaLong có hiệu suất ổn định nhất trong số các vận động viên Olympic.

mua ban dung cu bong ban tphcm

 

 

Mặt gai dài được bán chạy nhất trên toàn thế giới. Đảm bảo đảo chiều quay tối đa và trở lại lắc lư. 

Điểm hay của mặt gai này là hoàn toàn không ma sát trên bề mặt của miếng gai dẫn đến rất là lý tưởng cho lối chơi gần bàn. 

Bóng có thể được đặt ngắn trên bàn.

Hơn nữa, bạn có thể tấn công các quả bóng cắt nhỏ và quả bóng trở lại lắc lư.

Super Block cung cấp kiểm soát tuyệt vời và đảo chiều quay cho lối chơi phòng ngự. Được nhiều người chơi gai khen là độc nhất trong tất cả các loại gai cao.

 

 mua ban bong ban tphcm

 Ma Long tổ chức buổi tiệc ngày hôm qua cùng với đội Bắc Kinh của mình sau khi họ đã vượt qua đội Thượng Hải cho danh hiệu đội năm 2012 Giải vô địch quốc gia đồng đội Trung Quốc . Sau trận đấu, các cầu thủ ngôi sao Ma Long đã thừa nhận rằng anh rất hạnh phúc với kết quả. Đồng thời, Ma Long cũng khen ngợi sự thành công và vai trò quan trọng của Hou Yingchao. Cuối cùng, Ma Long cũng giải thích lý do tại sao ông có hiệu suất ổn định nhất trong số các vận động viên Olympic. 

 

 Hôm 09 tháng 10, Ma Long và đồng đội  của đội Bắc Kinh đã bảo vệ thành công danh hiệu của họ trong Giải vô địch quốc gia Trung Quốc đồng đội năm 2012 sau khi chiến thắng 3-1 trước đội Thượng Hải. 

Tôi rất hạnh phúc cuộc thi năm nay đã được khó khăn hơn so với năm ngoái. Bởi vì có được những thay đổi trong các hệ thống cạnh tranh, đối thủ bắt đầu ở tứ kết là đã mạnh mẽ. Trên thực tế, trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã gặp phải rất nhiều khó khăn. tôi và đồng đội không phải dễ dàng để giành chiến thắng. " Ma Long cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu. 

Trong khi đó, Ma Long đã không đưa tất cả các thông tin cho chiến thắng của họ mà chỉ khen ngợi người đồng đội của anh là Hou Yingchao. Tôi nghĩ rằng ván thứ ba của Hou Yingchao là rất quan trọng.Chúng ta cần nhấn mạnh đến sự cần thiết của làm việc theo nhóm. Là người lớn tuổi nhất trong đội ngũ của chúng tôi, anh trai Hou đã đóng một vai trò hàng đầu để ổn định tinh thần của chúng tôi. " Ma Long nói, thừa nhận hiệu quả hoạt động của cả nhóm. 

So với các giải khác, hiệu suất của Ma Long trong cuộc cạnh tranh Đội tuyển quốc gia vô địch thực sự là ổn định nhất. Trận đấu cuối cùng của ngày hôm qua một mình Ma Long đã vượt qua hai tên tuổi lớn trong bóng bàn, Xu Xin và Wang Liqin.Làm thế nào ông có thể làm một điều như vậy? 

Tôi đã chơi ở World Cup trước đây vì vậy tôi đã có đà. Trong khi đó, Wang Hao và Zhang Jike đã không được trong các cuộc thi. Ngoài ra, họ cũng không có hệ thống đào tạo. Đó là lý do tại sao tình trạng của họ trong đấu trường và động lực của họ rõ ràng đã có một sự khác biệt. " Ma Long giải thích. 

Chỉ một tuần trước đây, Ma Long chơi trong World Cup của Nam ở Liverpool, nơi ông đã thành công đã dành các danh hiệu thế giới."Mặc dù tôi đã quá mệt mỏi, động lực trong tôi vẫn còn tốt."Ma Long thừa nhận. 

Cuối cùng, Ma Long không xác nhận sự tham gia của mình trong các sự kiện cá nhân của Giải vô địch quốc gia Trung Quốc năm 2012. "Tôi vẫn cần phải thảo luận với các huấn luyện viên có tham gia vào các sự kiện cá nhân hay không." Ma Long kết luận. 

 


Bài viết khác: