Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ma Long, Wang Hao, Zhang Jike tham gia giải lớn nhất của giải 2012 Harmony Open 330.000 giải thưởng

 Ma Long, Wang Hao, Zhang Jike  sẽ đấu cho giải lớn nhất 2012 Harmony Open với trị giá giải thưởng là 330.000 Đô

 Trung Quốc Harmony Open năm nay sẽ là giải lần thứ tư trong lịch sử sẽ diễn ra tại Tô Châu. Sự cạnh tranh bắt đầu từ ngày 22-26 tháng 8. Đây sẽ là World Tour đầu tiên cạnh tranh sau khi Thế vận hội London. Tổng số tiền thưởng của giải đấu sẽ là 330.000 đô la Mỹ, cao nhất trong loạt World Tour. 

 Đây là năm thứ tư liên tiếp mà giải mở rộng Harmony sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc. Mặc dù nó sẽ là cuộc đua đầu tiên sau khi Thế vận hội Olympic, đội Trung Quốc vẫn sẽ được gửi cầu thủ chính của họ như Wang Hao, Ma Long, Zhang Jike, Ding Ning, Li Xiaoxia và Guo Yan. 

Giải cũng được báo rằng các cầu thủ từ các đội mạnh khác như Hàn Quốc, Singapore, Đức, và Nhật Bản cũng sẽ đến cạnh tranh. 

 Trong mùa trước, các cầu thủ Trung Quốc đã thắng hết giải đơn nam và đơn nữ. Cuộc thi này sẽ diễn ra chỉ vài tuần sau khi Thế vận hội, hiệu suất của những người chiến thắng cuối cùng hoặc những tay vợt nước ngoài có thể phá vỡ sự thống trị của Trung Quốc sẽ là điểm thú vị của sự kiện. Tuy nhiên chúng ta hãy nhớ lại rằng năm qua, Ma Long bắt đầu tạo ấn tượng của 5 lần liên tiếp trong giải world tour và đánh bại Zhang Jike trong năm 2011  (2012 Harmony China Open, 2011 Áo mở rộng, 2011 Thụy Điển mở rộng, 2011 ITTF Pro Tour Grand Finals và 2012 Hungary mở rộng).

 

Cũng giống như các giải World Tour thông thường, trong giải này sẽ có đội hình đầy đủ đơn nam và đơn nữ, giải đôi. Điều đặc biệt trong giải này là giải thưởng cho Open Harmony sẽ được nhiều hơn, hấp dẫn hơn cho các cầu thủ tổng cộng 330.000 đô la Mỹ.

 Trong giải Brazil, Oh Sang Eun và Kim Kyung Ah chỉ thắng được 4.200 đô la Mỹ cho giải đơn và đơn nữ. Một giải thưởng khá nhỏ cho những tay vợt có kỹ năng chuyên nghiệp. Tổng số tiền thưởng ở Brazil chỉ có 42.000 đô la Mỹ trong khi Nhật Bản chỉ có 120.400 tổng số.

Mặc dù giải đấu có tiền thưởng rất cao, đủ để cung cấp ngân sách cho người thắng cuộc, để lôi kéo mọi người chứng kiến một sự kiện bóng bàn ngoạn mục. Tất nhiên, giống như các giải đấu trước đó, các nhà tổ chức đã chuẩn bị những sự kiện thú vị khác nhau mà thực sự sẽ làm cho giá trị kinh nghiệm của khán giả về môn bóng bàn. Và sẽ có được những màn đấu hấp dẫn.




Bài viết khác: