Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ma Long thừa nhận niềm tin Sau khi Thế vận hội (Video)

 World Cup 2012 có nghĩa rất nhiều với Ma Long, đó là danh hiệu lớn đầu tiên trên thế giới trong sự nghiệp của Anh. Ma Long tiết lộ hành trình của mình trong cuộc thi này. Anh thừa nhận rằng Anh rất hồi hộp và lo lắng trước các đối thủ cạnh tranh, biết rằng anh chưa bao giờ giành được trong những lần tham gia trước đây của Anh. Ngoài ra Ma Long cũng cho rằng, Olympic và đội tuyển vô địch thế giới đã thực sự giúp anh mạnh mẽ hơn. 

Ma Long tham gia World Cup năm 2012 được nhiều dự đoán của rất nhiều người hâm mộ. Là một vận động viên mạnh mẽ, anh chưa bao giờ đạt danh hiệu thế giới điều này đã luôn luôn làm cho anh ta kém tự tin hơn so với những người khác. "Một vài ngày sau khi tôi đến lại từ Thế vận hội Olympic, tôi biết rằng bản thân tôi muốn tham gia Cup Thế giới, mặc dù tâm trí của tôi là đầy đủ các ý tưởng của cuộc thi, tôi không có cơ hội nhiều để giao lưu. " Ma Long bắt đầu 

Chuẩn bị cho các trận đấu, tôi đã được một chút lo lắng và lo lắng Một trong những lý do mà tôi đã đến World Cup hai lần và tôi không bao giờ đến trận chung kết. Trái tim tôi đã rất háo hức để giành chức vô địch. Tôi sẽ chứng minh khả năng của mình để giành chiến thắng trong giải đơn. Một lý do khác lý do tại sao tôi đã rất lo lắng là thiếu đào tạo và mắt cá chân của tôi đã được một chút khó chịu. " Ông nói thêm.

HLV Liu Guoliang đã dành thời gian đến thăm Ma Long trong buổi tập luyện. Thời gian đó, Liu Guoliang chỉ ra cả năng lượng và đào tạo của Ma Long đã không được điều chỉnh hoàn toàn, tất cả mọi thứ vẫn còn mơ hồ. Huấn luyện viên Liu đánh thức Ma Long lên. 

Ngoài áp lực, Ma Long cũng nhận thức được các đối thủ cạnh tranh đáng kể như thế nào đặc biệt là đồng đội của Anh như Xu Xin cũng hướng tới danh hiệu đầu tiên trên thế giới của mình. "Tôi đã rất ý thức về tầm quan trọng của World Cup. Nó là đối thủ cạnh tranh lớn đầu tiên sau khi Thế vận hội Olympic Ngoài ra, tôi và Xu Xin tham gia cuộc thi. Theo tôi, đó là trận đấu đầu tiên của chúng tôi cho chu kỳ Olympic Rio . " Ma Long cho biết. 

Đội Trung Quốc đến Anh vào buổi chiều trước khi các đối thủ cạnh tranh bắt đầu.Ma Long cảm thấy lịch trình một chút chặt chẽ nên không có nhiều thời gian để điều chỉnh với đầy đủ sự khác biệt thời gian và địa điểm. Sau khi bốc thăm vòng bảng, Ma Long cảm thấy rằng ông sẽ có thể hội đủ điều kiện. Tuy nhiên, ông mong đợi của ông có liên quan đến buổi biểu diễn cụ thể của mình. Ma Long chơi rất khó chịu. 

 Ma Long vs Chuang Chih Yuan 2012 Nam World Cup 

 

 

Tôi đã chơi không tốt trong trận đấu thứ hai chống lại Chuang Chih Yuan Một mặt, tôi hy vọng để giành chiến thắng nhưng ở phía bên kia, tôi cảm thấy rằng nó vẫn còn vòng bảng, tôi đã không thực sự huy động, tôi đã không thể giành chiến thắng hai ván đầu tiên và tôi chỉ cảm thấy rằng đó là khó khăn để chơi Cuối cùng, tôi bị mất trong 0-4 trước Chuang Chih Yuan. Vào thời điểm đó, tôi cảm thấy rằng không có hy vọng để hội đủ điều kiện. Tôi thậm chí không thay đổi cách chơi của tôi như và Tôi nghĩ rằng sự kết thúc của nó đối với tôi trong cuộc thi. Nhưng vào đêm đó, huấn luyện viên Qin nói chuyện với tôi. Ông nói rằng huấn luyện viên Liu nói với anh ta để làm cho tôi giành chiến thắng trong các trận đấu trong ngày thứ hai. Ngoài ra, tôi cũng nên chuẩn bị cho giai đoạn thứ hai. " Ma Long thừa nhận. 

May mắn thay, Ma Long đã có thể chơi tốt ở giai đoạn thứ hai, nơi ông đã giành liên tiếp. 

"Khi tôi chơi với Xu Xin, tôi chỉ cảm thấy rằng ông đã chơi thực sự tốt Vì chúng tôi là trong cùng một huấn luyện viên, chúng tôi đều quen thuộc với nhau. Đối thủ của tôi trong trận chung kết là Timo Boll. Tôi đã gặp anh ta hai lần trước khi trong cạnh tranh. tôi đã thắng một lần nhưng tôi cũng bị mất một lần Trước khi trận chung kết, tôi đã chơi với hai cầu thủ thuận tay trái, vì vậy tôi đã được một chút thoải mái Kể từ khi tôi đã thắng Michael Maze và Xu Xin, sự tự tin của tôi được cải thiện rất nhiều. May mắn thay, tôi đã có thể chiến thắng trước sự sợ hãi. " 

 Ma Long vs Michael Maze World Cup 2012 giải đơn Nam 

 

Ma Long vs Xu Xin 2012 Nam World Cup 

 

 

Cuối cùng, Ma Long đạt được danh hiệu thế giới đầu tiên của mình.

 

Tôi cảm thấy rằng thông qua năm nay Giải Thế giới  và Thế vận hội, sức mạnh tâm lý của tôi có mạnh mẽ và táo bạo hơn. Tôi chỉ cảm thấy rằng tôi cần  thông qua các cuộc thi thế giới. Đặc biệt là sau khi được mài dũa trong Thế vận hội, tôi mong muốn giành chiến thắng ở đấu trường. Trong một thời khắc quan trọng, tôi đã có thể để có được thậm chí còn mạnh mẽ hơn và cuối cùng giành chiến thắng. " Ma Long kết luận. 


Bài viết khác: