Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ma Long: Superman của đội Trung Quốc (Video), Video bóng bàn bằng côn

 Sau mười tháng, đương kim Cup vô địch thế giới Ma Long đã lấy lại vị trí hàng đầu trên thế giới.Trong hai tuần qua ở giữa phía đông, Ma Long đã đạt đến trận chung kết ở cả Kuwait và Qatar mở rộng. Mặc dù ông ở vị trí thứ 2 tại Kuwait, nhưng ông là người chiến thắng ở Qatar. Hiện nay cộng đồng bóng bàn đều công nhận siêu nhân của đội Trung Quốc là Ma Long. 

 

Ở tuổi 24, Ma Long được coi là một trong những cầu thủ bóng bàn mạnh nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mặc dù sức mạnh và cơ hội, khả năng của Ma Long trong các cuộc thi thế giới đã luôn luôn được đặt câu hỏi. 

Ma Long đã trở lại trang bìa của tất cả tạp chí Thế Giới về PingPong vào tháng Ba 2013. Ma Long cho tất cả mọi người thấy những gì anh ta đã thi đấu và đã được xem như là "Superman" của đội nam Trung Quốc tới thời điểm này. Anh cũng đã kịp thời  trở lại vị trí hàng đầu trên thế giới sau 10 tháng chờ đợi. 

Hai tuần trước, Ma Long và đồng đội của đội Trung Quốc trong một chuyến thi đấu ở Trung Đông ở Kuwait và Qatar Mở. Là hạt giống thứ ba tại Kuwait, Ma Long vẫn bất bại và đánh bại Nhật Bản Jun Mizutani và Xu Xin hạt giống hàng đầu trước khi đưa tên mình vào trận chung kết. 

Ma Long vs Xu Xin 2013 Kuwait Mở MS SF 

 

 

Ma Long vs Zhang Jike 2013 Kuwait Mở MS F 

 

Ma Long vs Dimitrij Ovtcharov 2013 Qatar Mở MS QF 

 

Ma Long vs Yan An 2013 Qatar Mở MS F 

 

 

Cuối cùng MaLong đã đạt vị trí xứng đáng của mình trong bảng xếp hạng thế giới. Đầu ngày hôm nay, 01 Tháng 3, ITTF đã công bố sự trở lại của Ma Long với 2897 điểm, 24 điểm cách Xu Xin, người chơi thứ hai thế giới. 

Hiện nay, Ma Long đang chuẩn bị cho giai đoạn cuối cùng của năm 2013 Squad Championships Trấn Giang. Ông đứng đầu nhóm C với Ma Lin và Yan An và cuộc chiến của họ sẽ diễn ra vào ngày 03 Tháng Ba. Anh từ từ chứng minh năng lực của mình trong các cuộc thi thế giới, 

Ngoài kỹ thuật ấn tượng của mình, Ma Long cũng được biết đến là rất thông minh trong lĩnh vực mà có thể làm cho đối thủ của mình cảm thấy bất lực. Ông chơi nhanh trong các cuộc tấn công của ông đưa ra, không có nhiều cơ hội cho đối thủ của mình để suy nghĩ. Với điều này, Ma Long xứng đáng để được gọi là Superman của đội Trung Quốc.  

 

 


Bài viết khác: